Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Engineer Clerk (Dist.9)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
18/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
21/01/2025
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ hoạt động hàng ngày của nhóm kỹ sư
- Liên hệ và làm việc với các bộ phận liên quan để hỗ trợ quá trình đặt hàng, nhận hàng, thanh toán, nghiệm thu và xuất nhập hàng
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ cho khách và nhân viên trong những chuyến công tác.
- Thực hiện các công việc hành chính của team như theo dõi chấm công, đặt suất ăn hàng ngày và hỗ trợ các phúc lợi liên quan đến bảo hiểm, công đoàn.
- Tiếp nhận và kiểm tra thông tin đặt hàng theo yêu cầu của kỹ sư cho mục đích mua hàng hóa như dụng cụ, thiết bị, văn phòng phẩm, PPE. Thực hiện và nhập liệu thông tin mua hàng và liên quan cho mục đích quản lý kỹ thuật như bản vẽ, số lượng PR PO, v.v…
- Quản lý và cung cấp văn phòng phẩm cho văn phòng (gồm nước, văn phòng phẩm, đồ dùng thiết yếu,..) và đồ dung bảo hộ cá nhân (giày bảo hộ, kính bảo hộ,....).
- Nhận hàng và hỗ trợ thực hiện yêu cầu thanh toán trên hệ thống của công ty. Hỗ trợ phối hợp với bộ phận Kế toán và nhà cung cấp để thu thập chứng từ thanh toán đúng hạn.
- Hỗ trợ team ENG thực hiện quy trình gửi hàng trong nước cũng như quốc tế. Hỗ trợ theo dõi, tổng hợp thông tin phục vụ quá trình xuất/ nhập khẩu.
- Hỗ trợ khách trong việc đặt khách sạn, xe đưa rước, đặt đồ ăn.
- Hỗ trợ team đặt khách sạn, đặt xe, tạm ứng tiền,… trong nhưng chuyến công tác.
- Hoàn thành các công việc liên quan khác theo sự phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Có kinh nghiệm trước đây ở vai trò hành chính/ thư ký.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng. Tiếng anh trung cấp, có thể giao tiếp bằng tiếng anh
- Sử dụng thành thạo: MS Office (MS Excel, MS Word and MS PowerPoint, Outlook).
- Cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, thân thiện và ham học hỏi những điều mới.
- Working Location: SHTP - Dist.9 - HCMC.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Kinden viet nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 15, Toà nhà CMC, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công ty TNHH Kinden Việt nam là Công ty 100% vốn nước ngoài thuộc tập đoàn Kinden Nhật Bản, được thành lập từ năm 1997. Công ty chuyên thiết kế, thi công xây dựng, lắp đặt hệ thống điện, điều hòa, không khí, thông gió, cấp nước, thoát nước các công trình dân dụng, công nghiệp. Qua gần 20 năm phát triển, với đội ngũ nhân viên, kỹ sư (Việt Nam và Nhật Bản) có trình độ, lành nghề, làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình chúng tôi đã khẳng định là một trong các Công ty hàng đầu trong việc triển khai các dự án về Điện- Cơ.
Review Kinden viet nam
4.5
4 review
04/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Là nơi làm việc tốt, có chế độ đãi ngộ khá cao. (RV)
02/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
ổn định , tăng ca thoải mái (FB)
24/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân Viên Giám Sát
tại Bình Dương
KinDen là một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Những nghề phổ biến tại Kinden viet nam
Bạn làm việc tại Kinden viet nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Kinden viet nam
Click để đánh giá