- Nghiên cứu thị trường và nhu cầu khách hàng để đưa ra các kế hoạch marketing và kinh doanh phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh của công ty
- Phụ trách thực hiện các kế hoạch quảng cáo, chương trình marketing quảng bá thương hiệu của công ty trên các phương tiện thông tin bao gồm ứng dụng mạng xã hội….
- Xây dựng. phát triển hệ thống khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ của công ty;
- Nắm vững sản phẩm dịch vụ của công ty, tiếp cận, liên lạc với tệp khách hàng tiềm năng để tạo cơ hội tham gia dự án.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan của công ty cùng tìm hiểu thiết kế và báo giá tư vấn cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ của Công ty;
- Giải trình báo giá, phát sinh cho khách hàng trong quá trình triển khai.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng để đóng góp nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với năng lực theo sự phân công của Ban Giám đốc