Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Thực hiện cải tiến và theo dõi các vấn đề chất lượng. Cải thiện chất lượng sản phẩm và giảm tỷ lệ khiếu nại của khách hàng.
1. Đánh giá và xác định sự bất thường của nguyên liệu.
2. Truyền đạt thông tin khiếu nại của khách hang: Hiểu chi tiết thông tin khiếu nại của khách hàng để tạo điều kiện phát triển nội bộ của công ty, kế hoạch cải tiến chất lượng.
3. Phản hồi và truy xuất nguồn gốc khiếu nại của khách hàng về vấn đề chất lượng.
4. Xây dựng quy trình và kế hoạch kiểm soát chất lượng.
5. Kiểm tra tình trạng chất lượng sản xuất sản phẩm, liên lạc kịp thời và cải thiện các vấn đề chất lượng được phát hiện.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cử nhân trở lên, có hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến chất lượng, ưu tiên có kinh nghiệm về chất lượng trong ngành thiết bị gia dụng.
2. Có kiến thức liên quan đến sản phẩm gia dụng và chất lượng.
3. Giao tiếp và phối hợp tốt kỹ năng, tư duy cởi mở và có thể quản lý đa văn hóa.
Tiếng Trung giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 80 Tr VND
Công ty TNHH Korea Electric Terminal Vietnam là 1 công ty có 100% vốn đầu tư Hàn Quốc. Công ty chuyên sản xuất về linh kiện điện tử, phụ tùng & bộ phận phụ trợ cho xe có động cơ
Kể từ khi thành lập vào năm 1973, KET đã không ngừng phát triển cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và điện tử với tư cách là công ty kết nối hàng đầu Hàn Quốc.
KET, công ty đã tự khẳng định mình là chuyên gia về kết nối trong hơn nửa thế kỷ qua, đang phát triển thành một công ty linh kiện quan trọng trong ngành công nghiệp ô tô và điện tử bằng cách cung cấp mô-đun cho các phương tiện thông minh và thân thiện với môi trường cũng như các đầu nối cho thiết bị gia dụng kỹ thuật số và thiết bị CNTT. Chúng tôi cũng đang tập trung vào toàn cầu hóa bằng cách mở rộng nguồn cung cho khách hàng nước ngoài.
Không ngừng đổi mới, đam mê công nghệ tiên tiến và đầu tư táo bạo vào các sản phẩm mới, tất cả đều vì lợi ích của khách hàng.
Ngoài ra, chúng tôi nỗ lực đạt được sự tăng trưởng bền vững bằng cách thực hiện các trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp theo các tiêu chuẩn toàn cầu về môi trường, nhân quyền và đạo đức. Ngoài công nghệ và chất lượng, chúng tôi tuân thủ 10 nguyên tắc của Hiệp ước Toàn cầu Liên hợp quốc (UNGC) và tham gia vào các hoạt động kinh doanh với tinh thần trách nhiệm xã hội với tư cách là một công ty.