Mô tả công việc
• Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa theo quy định của công ty và pháp luật
• Chuẩn bị và kiểm tra các chứng từ xuất nhập khẩu như: vận đơn, hóa đơn thương mại, phiếu đóng gói, giấy chứng nhận xuất xứ, ...
• Liên hệ và làm việc với các đơn vị liên quan như: hãng tàu, hãng hàng không, đại lý hải quan, ...
• Theo dõi tình trạng lô hàng và cập nhật thông tin cho các bộ phậnliên quan
• Phối hợp với bộ phận kế toán để hoàn tất các thủ tục thanh toán liên quan đến xuất nhập khẩu
• Cập nhật và lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu theo quy định
• Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh doanh quốc tế, logistics, kinh tế,…
- Có 2 năm kinh nghiệm XNK công ty sản xuất
- Tiếng Anh đọc viết khá, dùng trong email, báo cáo. Nếu giao tiếp được là điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Upto18 tr gross
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tham gia BHXH
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần, lương tháng 13
Làm việc hành chính
Thứ 2 – Thứ 7 và nghỉ 1 Thứ 7
Công ty TNHH Kỹ Thuật Changhong Việt Nam là một doanh nghiệp vốn đầu tư 100% của Trung Quốc,Công ty TNHH Changhong Việt Nam là một trong số 15 công ty thuộc tập đoàn Changhong có trụ sở chính tại Thâm Quyến - Trung Quốc. Lĩnh vực kinh doanh chính: thiết kế và phát triển, sản xuất khuôn nhựa chính xác, sản xuất sản phẩm ép nhựa và lắp ráp linh kiện điện tử, sản phẩm chính: sản phẩm tự động hóa dùng cho văn phòng, sản phẩm mạng chất lượng cao và sản phẩm dùng cho xe chất lượng cao... Đối tác của công ty như Brother, Kyocera, Canon, Tonly,Foster....Đến với Công ty chúng tôi, ứng viên được làm việc trong môi trường thân thiện, điều kiện làm việc sạch sẽ, hệ thống điều hòa mát mẻ, được tham gia đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định của pháp luật hiện hành(BHXH,BHYT,BHTN..., được thưởng vào các ngày lễ, tết theo quy định của luật lao động (ngày 30/4, ngày 1/5, ngày 2/9, ngày 10/3...).