Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
• Sử dụng và hướng dẫn khách hàng sử dụng máy in 3d
- Tiếp nhận, xử lý và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng một cách rõ ràng, dễ hiểu.
- Hỗ trợ khách hàng khắc phục các lỗi kỹ thuật đơn giản.
- Ghi nhận và cập nhật các lỗi, các vấn đề về cho Phòng Kỹ thuật.
- Theo dõi và xử lý các vấn đềcủa khách hàng một cách hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức về sản phẩm: Hiểu biết về các sản phẩm của công ty.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng tìm ra giải pháp nhanh chóng, hiệu quả cho các vấn đề của khách hàng.
- Kỹ năng sử dụng máy tính: Thành thạo các phần mềm văn phòng, các công cụ hỗ trợ làm việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm: Có thể làm việc độc lập hoặc phối hợp cùng đồng nghiệp để hoàn thành công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Trực tiếp vận hành và tiếp xúc với các công nghệ in 3d mới nhất thị trường
- Hưởng các chính sách ưu đãi dành riêng cho nhân viên
- Có cơ hội học hỏi và phát triển.
Được thành lập vào tháng 9 năm 2014, Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Lâm Hoàng Minh (Lamitech) là công ty chuyên sản xuất, gia công các mặt hàng linh kiện cơ khí chất lượng cao mà gia công chi tiết chính xác là mặt hàng truyền thống và chủ lực của công ty.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc tại công ty cơ khí ở Nhật Bản và hơn 25 năm trong nghề, ông Nguyễn Thanh Lâm với mong muốn mang kỹ thuật, công nghệ và tư duy sản xuất của Nhật về ứng dụng tại Việt Nam, ông đã thành lập nên công ty để có thể sản xuất được những sản phẩm chất lượng cao sánh tầm với Nhật Bản bằng bàn tay của người thợ Việt. Với đội ngũ tuy nhỏ và có những khó khăn ban đầu nhưng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, kỉ luật, trung thực, tỉ mỉ trong từng công đoạn, tinh thần cải tiến bền bỉ, lấy uy tín và chất lượng làm thước đo thành công mà công ty đã nhanh chóng xây dựng được sự tin tưởng từ phía khách hàng, tạo được uy tín với đối tác Nhật Bản.