Mô tả công việc
-Chăm sóc khách hàng (Phòng khám, Phòng mạch, Nhà thuốc…), thiết lập, mở rộng và duy trì các mối quan hệ cũ, phát triển các mối quan hệ mới với khách hàng trong khu vực.
- Chịu trách nhiệm về độ phủ và doanh số bán hàng trên địa bàn được giao.
- Giới thiệu hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của công ty đến với khách hàng .
- Triển khai đầy đủ, hiệu quả các chương trình, chính sách và thông tin từ công ty đến khách hàng.
-Thu thập cung cấp những thông tin về các sản phẩm cạnh tranh từ đó lập đề xuất kế hoạch cho cấp Quản lý trực tiếp về các chính sách bán hàng, marketing.
-Báo cáo các kết quả kinh doanh với cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực
- Đóng BHXH theo quy định, phép năm, sinh nhật, du lịch, liên hoan...
- Lương tháng 13, nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước
- Tạo điều kiện phát triển năng lực, kiến thức chuyên môn
LabHouse - Trung tâm xét nghiệm đa khoa tiêu chuẩn quốc tế, chuyên sâu về các lĩnh vực Hóa sinh, Miễn dịch, Huyết học, Đông máu, Vi sinh và Sinh học phân tử Sở hữu các trang thiết bị hiện đại từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Siemens, Behnk, Biorad, Qiagen, Nihon Kohden.. mang đến kết quả chuẩn đoán chính xác nhất, công suất có thể đáp ứng lên đến hàng nghìn mẫu/ngày Đội ngũ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đảm nhiệm các vị trí quan trọng tại các bệnh viện tuyến trung ương