Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển các kênh mang nguồn khách hàng cho bệnh viện
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức, cá nhân có khả năng phát triển khách hàng.
Phát triển, duy trì đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới
Lập kế hoạch, tổ chức, tư vấn, điều phối các chương trình khám chữa bệnh nhân đạo, ngoại viện…
Lập hồ sơ, liên hệ, xin phép, báo cáo….UBND, PYT, SYT, HCTĐ…liên quan các hoạt động.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, chăm sóc & phát triển khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Y tế, Bệnh viện.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
Nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng
Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt.
Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt.
Quyền lợi
Mức lương + hoa hồng doanh thu
Môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
Các chế độ theo quy định, Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 22:45:02
LabHouse - Trung tâm xét nghiệm đa khoa tiêu chuẩn quốc tế, chuyên sâu về các lĩnh vực Hóa sinh, Miễn dịch, Huyết học, Đông máu, Vi sinh và Sinh học phân tử Sở hữu các trang thiết bị hiện đại từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Siemens, Behnk, Biorad, Qiagen, Nihon Kohden.. mang đến kết quả chuẩn đoán chính xác nhất, công suất có thể đáp ứng lên đến hàng nghìn mẫu/ngày Đội ngũ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đảm nhiệm các vị trí quan trọng tại các bệnh viện tuyến trung ương