Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng, đơn đặt hàng một cách chính xác và hiệu quả;
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng bán hàng, giấy nợ và các chứng từ hỗ trợ khác;
- Phản hồi phản hồi, khiếu nại, mối quan tâm của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp qua email, điện thoại hoặc trực tiếp;
- Biên soạn giấy nợ, hóa đơn và chứng từ liên quan đến bán hàng; thanh toán hàng tháng cho các đơn vị phụ trợ;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng;
- Lên kế hoạch tiếp cận và tăng lượng khách hàng mới và khách hàng tiềm năng;
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên;
Yêu cầu công việc
・Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật hoặc tiếng Trung; trình độ giao tiếp
・Kiến thức và hiểu biết vững chắc về giao nhận, vận tải nội địa;
・Ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng liên quan tại công ty Logistics (có kết quả);
■SALARY: upto 16M Gross (Nego)
■WORKING TIME: 8:00 – 17:00 (Monday - Friday); 8:00 – 12:00 (Every other Saturday)
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật
- Tăng lương 1 lần/ năm
- Xem xét thưởng theo thành tích công việc và các dịp lễ tết
- Phụ cấp vị trí/ngôn ngữ (Mức phụ cấp sẽ tùy vào vị trí)
- Có phụ cấp Tiền ăn: VND 25,000 / 1 ngày làm việc .
- Phụ cấp Đi lại: Theo đơn giá quy định tại từng thời điểm; tính theo số ngày làm việc thực tế và số km di chuyển từ nhà đến công ty (2 chiều), được đăng ký khi nhận việc
- Company trip
Dựa trên năng lực hậu cần toàn diện vượt trội của AMASS và các yêu cầu đặc biệt của ngành, dịch vụ này được phát triển đặc biệt để cung cấp các giải pháp hậu cần CBEC tiết kiệm hơn, an toàn hơn và đúng giờ hơn cho nền tảng CBEC. Sản phẩm FBA đặc trưng của chúng tôi, trong khi vẫn đảm bảo an toàn, khả năng hiển thị và đúng giờ, chúng tôi đã tận dụng lợi thế kinh tế nhờ quy mô để giúp giảm chi phí hậu cần cho các nhà bán lẻ trực tuyến.
Chúng tôi đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ chính thức đầu tiên và quan trọng nhất của Amazon.