Mô tả công việc
1. Phát triển thị trường: Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng tiềm năng trên thị trường toàn cầu, bao gồm tìm kiếm khách hàng mới và duy trì khách hàng hiện tại, đồng thời mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty.
2. Quản lý quan hệ khách hàng: Thiết lập và duy trì mối quan hệ khách hàng lâu dài, cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
3. Chiến lược trưng bày: Lên kế hoạch sản phẩm của công ty và chiến lược tham gia các triển lãm quốc tế ngành dệt may để đảm bảo tính hấp dẫn và khả năng cạnh tranh trên thị trường của sản phẩm trưng bày.
4. Nghiên cứu thị trường: Theo dõi xu hướng thị trường, động lực cạnh tranh và đưa ra phản hồi về những cải tiến sản phẩm hoặc dịch vụ để phát triển các chiến lược bán hàng hiệu quả.
5. Xây dựng chiến lược bán hàng: Dựa trên nghiên cứu thị trường và nhu cầu của khách hàng, xây dựng chiến lược bán hàng để đạt được mục tiêu bán hàng của công ty.
6. Doanh nghiệp Việt Nam: Xử lý các giao dịch kinh doanh tại Việt Nam, bao gồm đàm phán giá cả, điều kiện và ngày giao hàng để đảm bảo giao dịch thành công.
7. Báo cáo bán hàng: Viết báo cáo bán hàng, tổng hợp hoạt động bán hàng, cung cấp dữ liệu và đề xuất về tiến độ bán hàng.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp đại học trở lên
- TIẾNG ANH LƯU LOÁT
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm
- Biết thao tác các phần mềm văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Công ty rất chú trọng vào vấn đề đào tạo và bồi dưỡng nhân viên
Công ty có trợ cấp đi lại cho nhân viên
Li Cheng là công ty dệt may đươc niêm yết trên thị trường chứng khoán tại Đài Loan.
Chuyên sản xuất các sản phẩm vải dệt được bán trên toàn cầu (Khách hàng hợp tác: Nike, Herman Miller, Tesla, v.v... ). Và sắp tới sẽ thành lập xưởng mới tại Việt Nam! Môi trường làm việc và chế độ phúc lợi tốt, chú trọng đến việc giáo dục và đào tạo nhân viên, có chế độ thăng tiến đầy đủ!