Liên Thái Bình (Pan Services Hà Nội) ★ 2.7

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Dịch vụ khách hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Liên Thái Bình (Pan Services Hà Nội)

Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Liên Thái Bình (Pan Services Hà Nội)

Cập nhật 15/04/2025 21:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Liên Thái Bình (Pan Services Hà Nội)
Nhân Viên Lễ Tân Tòa Nhà Chung Cư
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8.5 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/04/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Thông tin chung:

  • Chức danh công việc: Nhân Viên Lễ Tân Tòa Nhà Chung Cư
  • Quản lý trực tiếp: Trưởng ban quản lý tòa nhà
  • Phòng/ban: Quản lý vận hành
  • Thu nhập: Thỏa thuận (Từ 8.5 TR - 9 TR/Tháng)
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h30, nghỉ luân phiên thứ 7 hoặc chủ nhật
  • Địa điểm làm việc: Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

II. Mô tả công việc:

- Hỗ trợ, tham gia thiết lập, trình duyệt và triển khai các quy trình làm việc cho Lễ tân

- Lập và duy trì các kế hoạch nhằm cung cấp dịch vụ hiệu quả cho Cư dân/khách thuê hàng ngày.

- Trực tại khu vực Lễ tân, tiếp nhận ý kiến Cư dân/khách thuê, thông báo cho các bộ phận liên quan, đồng thời theo dõi đảm bảo những vấn đề đó được giải quyết triệt để, cập nhật thông tin lại cho Cư dân/khách thuê sau. Luôn làm hài lòng cư dân/khách thuê, giải quyết với thái độ phục vụ hiệu quả và nhiệt tình. Đảm bảo toàn bộ nội thất, trang thiết bị, vật dụng trang trí và/hoặc toàn bộ trang thiết bị trong hoặc bên ngoài khu vực lễ tân luôn trong tình trạng gọn gàng, ngăn nắp và hoạt động tốt. Khi cần thiết, kết hợp với các bộ phận khác trong việc sửa chữa, vệ sinh, … nhằm hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất.

- Quản lý bảng tin, dán các thông báo mới và thu hồi các thông báo cũ quá hạn, đảm bảo bảng tin luôn gọn gàng, ngăn nắp. Phát các thông báo vào hòm thư và lên căn hộ theo yêu cầu của Phụ trách DVKH/Trưởng (Phó) Ban quản lý tòa nhà (BQLTN).

- Lập báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng/năm của Lễ tân và trình Phụ trách DVKH.

- Hỗ trợ thu các khoản phí (phí dịch vụ, tiền nước, gửi xe, ...) của Cư dân/khách thuê và chuyển về BQLTN theo quy định.

- Tham gia phối hợp trong việc cập nhật danh sách cư dân/ khách thuê, bao gồm cả khách tạm thời cũng như thành viên của công ty, khách đến tham quan Tòa nhà, …

- Duy trì mối quan hệ và hợp tác làm việc tốt với các bộ phận khác.

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu chung:

- Giới tính Nữ, tuổi từ 22 - 35

- Ngoại hình tươi tắn, không dị tật, không nói ngọng/giọng địa phương.

2. Yêu cầu về trình độ:

- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành DVKH, khách sạn,...

- Ưu tiên có chứng chỉ quản lý tòa nhà.

3. Yêu cầu về Kinh nghiệm:

- Đã qua công tác thực tiễn tại bộ phận DVKH/Lễ tân và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

4. Yêu cầu khác:

- Có kỹ năng lập, tổ chức triển khai kế hoạch, giám sát kiểm soát công việc.

- Linh hoạt, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc, tin cậy.

- Kỹ năng giao tiếp: Trình bày, truyền đạt rõ ràng, súc tích.

- Kỹ năng vi tính văn phòng: Thành thạo Word, Excel, Powerpoint. Soạn gửi mail.

Phúc lợi nhân viên:

- Thu nhập thỏa thuận, hấp dẫn.

- Được đánh giá tăng lương hàng năm theo năng lực.

- Đầy đủ chế độ theo luật lao động Việt Nam.

- Được Chăm sóc sức khỏe toàn diện, du lịch nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỷ,...

- Được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên, đào tạo các kỹ năng nâng cao.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: 8,5 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Liên Thái Bình (Pan Services Hà Nội)
Liên Thái Bình (Pan Services Hà Nội) Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng Lửng, Tòa nhà Văn phòng K3B, Ngõ 6A, Phố Thành Công, P. Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Pan Services Hanoi là thành viên của tập đoàn NIHON HOUSING (Nhật bản) - một Công ty chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp - bảo trì bất động sản và các dịch vụ hỗ trợ khác cho các Tòa nhà, Văn phòng, Công sở, Bệnh viện, Siêu thị, Nhà máy, Khu đô thị .v.v.

Pan Services hường xuyên có nhu cầu tuyển dụng các vị trí quản lý khác nhau, tất cả các nhân viên đều được đảm bảo đầy đủ các phúc lợi xã hội theo qui định nhà nước: BHYT, BHXH, BHTN vv ... và ngoài ra còn được hưởng các chế độ ưu đãi khác theo qui định của công ty: chăm sóc sức khỏe, sinh hoạt cộng đồng, nghỉ mát ... Và trên tất cả là các bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, năng động và thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.


Review Liên Thái Bình (Pan Services Hà Nội)

2.7
3 review

05/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty lương thấp, bảo thủ, khó phát triển cho người trẻ

24/10/2020
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc thân thiện và đoàn kết (ID)

16/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty gia đình, không có môi trường tốt (CTT)

Bạn làm việc tại Liên Thái Bình (Pan Services Hà Nội)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Liên Thái Bình (Pan Services Hà Nội)

Liên Thái Bình (Pan Services Hà Nội)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo