Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
JOB DESCRIPTION
1. Assess potential opportunities, approach customers to introduce the company's transportation products and services according to customer needs.
2. Research the market, competitors and find the potential customers.
3. Coordinate with company departments, suppliers to find suitable solutions for customers.
4. Build and develop relationships to find the new customers.
5. Report periodically to the Board of Directors.
Yêu Cầu Công Việc
JOB REQUIREMENTS
1. Graduate from University/College with related fields.
2. 1-3 years experiences in similar position.
3. Good at Chinese.
4. Good interpersonal and negotiation skills.
5. Good Analytical skills and Customer care skills.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Monday - Friday, 8:30 am - 5:30 pm (Sat morning: online)
- Phúc lợi: Comply with Vietnam Labor Laws
- Ngày nghỉ: 12 ALs
- Lương: 12 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH LogAsia SCM là một trong những công ty Việt Nam tốt nhất trong lĩnh vực logistics và giao nhận. Với hơn 50 đại lý trên thế giới, mạng lưới rộng lớn các cá nhân có trình độ cao và giàu kinh nghiệm của chúng tôi đảm bảo các dịch vụ hậu cần toàn cầu nhanh chóng và hiệu quả cho phép bạn tập trung vào năng lực cốt lõi của mình, trong khi LogAsia SCM lo phần còn lại.
LogAsia SCM tiếp tục mở rộng và củng cố mạng lưới hoạt động của mình và cam kết cung cấp các giải pháp logistics chuỗi cung ứng liền mạch và hoàn chỉnh. Chúng tôi quản lý hậu cần hợp đồng đầu cuối, tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả các dịch vụ giao nhận hàng hóa quốc tế, thanh toán bù trừ hải quan, kho bãi và phân phối.