Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc tiếp thị dịch vụ: Mời gọi, nhắc khách hàng các công việc bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa chung, đồng sơn.
- Thực hiện số cuộc hẹn được giao theo chỉ tiêu hàng ngày.
- Tư vấn các dịch vụ gia tăng và phối hợp tổ chức các chương trình KM khác do Ban Quản lý yêu cầu.
- Tổ chức các công việc không thường xuyên như gọi nhắc triệu hồi sản phẩm, khảo sát ý kiến khách hàng,...
- Phối hợp và đề xuất các chiến dịch dịch vụ nhằm gia tăng các dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa.
- Thực hiện công tác báo cáo kết quả gọi nhắc dịch vụ, theo dõi sau dịch vụ theo tiêu chuẩn HVN và các báo cáo khác liên quan khi có yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nữ, độ tuổi từ 23-28 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và tạo thiện cảm với mọi người .
- Có kiến thức sử dụng tin học văn phòng.
- Ngoại hình ưa nhìn, năng động, vui vẻ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc Khách hàng tại các Đại lý xe Ô tô
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Đầy đủ các chế độ BH tai nạn, BHXH, BHYT, BHTN.
CÔNG TY TNHH LOGICWEB:
- Công Ty kỹ thuật công nghệ quảng cáo mạng
- Hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính
- Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận
- Hoạt động thiết kế chuyên dụng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành