![Công Ty TNHH Logicweb Công Ty TNHH Logicweb](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-18-1699712724.jpg)
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- To assist Gojek’s customers (end-users) via non-call and call channels.
- Identify and assess customers’ needs to achieve satisfaction.
- Provide accurate information and solutions by using the right methods/tools.
- Go to the extra mile to engage customers.
- Work with Customer Service Team leader to ensure proper customer service is being delivered
Yêu Cầu Công Việc
- Having at least 6 months experiencing in contact center or customer service is a huge plus.
- Being good at English speaking (no interruption, clear pronunciation) and writing is required.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
![Công Ty TNHH Logicweb Công Ty TNHH Logicweb](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-18-1699712724.jpg)
CÔNG TY TNHH LOGICWEB:
- Công Ty kỹ thuật công nghệ quảng cáo mạng
- Hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính
- Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận
- Hoạt động thiết kế chuyên dụng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Bạn làm việc tại Logicweb? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Logicweb](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-18-1699712724.jpg)