Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG QUẬN 7-BỘ PHẬN KINH DOANH HẠT NHỰA- Soid State Polymer Dept.
Mô tả công việc *
_Phát triển hoạt động kinh doanh mới
_Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
_Lập kế hoạch bán hàng và nỗ lực đạt được mục tiêu đề ra trong kế hoạch.
_Theo dõi tiến độ đơn hàng, sắp xếp và gửi mẫu cho khách hàng.
_Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
_Tạo báo giá và gửi cho khách hàng.
_Chuẩn bị hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển và theo dõi lô hàng.
_Có khả năng ghi nhớ thông tin nhanh chóng về công việc
_Phối hợp với bộ phận kế hoạch sản xuất để theo dõi đơn hàng và tiến độ xuất hàng.
_Phối hợp với nhà máy và bộ phận vận chuyển về Chuỗi cung ứng hàng hóa trong nước và xuất khẩu để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
-----
_Developing new businesses
_Prepare a sales plan and working to achieve targets set in the plan.
_Maintain an excellent relationship with clients.
_Flow up the progress of orders
_Arrange and send sample to customer.
_Support solving claims of clients.
_Create a quotation and submit IT to the client.
_Prepare sales contract, shipping document, and follow up shipment.
_Able to retain information quickly to gain a substantial understanding of the job.
_Coordinate with production planning department to follow up the orders and schedule of shipping.
_Coordinate with factory and shipping division for Supply Chain of domestic and export cargoes to fulfil customer inquiry.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc *
_Tự tin, linh hoạt trong giao tiếp và trình bày với khách hàng.
_Hòa đồng, năng động, làm việc có trật tự kế hoạch.
_Có khả năng theo sát công việc cho đến khi hoàn thành.
_Có kinh nghiệm và hiểu biết về excel.
_Có khả năng làm việc đa chức năng trong môi trường năng động.
_Có khả năng giao tiếp bằng 1 trong 2 ngoại ngữ: tiếng Trung/ Anh mức độ lưu loát.
_Sắp xếp và quản lý tốt trong công việc.
_Chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, marketing, quản trị kinh doanh hoặc ngoại ngữ.
_Bằng cấp Cử nhân trở lên.
-----
_Confident and flexible in communication and presentation with customer.
_Easy-going, active, organized.
_Able to follow through on task until completed. _
_Proficient experience and understanding of excel.
_Able to work cross-functionally in a dynamic environment.
_Able to communicate in Englishor Chinese (good speaking skill is required).
_Good arrangement and management at work.
_ Major in economics, foreign trade, marketing, business administration or foreign language.
_ Bachelor Degree or above.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 28
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Lữ Hành Quốc tế Á Châu là đơn vị tư vấn visa và cung cấp tour quốc tế với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Á Châu có đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, xử lý các tình huống khó và cấp bách, đội ngũ chuyên viên làm việc trực tiếp với Đại sứ quán. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng xuyên suốt trong quá trình xin visa từ việc xử lý đến nộp hồ sơ và nhận kết quả. Mọi thủ tục và quy trình dịch vụ của Á Châu đều hướng đến sự đơn giản, thuận lợi và tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng.
-
KHÁCH HÀNG TRAO NIỀM TIN
-
Á CHÂU TRAO DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG