Mô tả công việc
-
Tiếp nhận sản phẩm bảo hành từ dịch vụ khách hàng.
-
Sửa chữa các sản phẩm bảo hành khi sản phẩm bị lỗi, hỏng.
-
Theo dõi thời hạn bảo hành sản phẩm bảo hành.
-
Chịu trách nhiệm sản phẩm bảo hành và linh kiện khi bàn giao với dịch vụ khách hàng.
-
Chịu trách nhiệm việc thay thế linh kiện khi sửa chữa bảo hành của khách theo đúng quy trình công ty (Hệ thống ERP).
-
Báo cáo lại công việc cuối ngày cho Trưởng bộ phận.
-
Hỗ trợ lắp đặt các sản phẩm tại nhà khách khi có yêu cầu (Được đào tạo).
Yêu cầu công việc
-
Nam từ đủ 18 tuổi trở lên.
-
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
-
Có kinh nghiệm sữa chữa hàng Điện gia dụng là lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
-
Có ý thức làm việc chuyên cần, trung thực và tích cực trong công việc.
-
Xác định được thời gian cần xử lý, sửa chữa sản phẩm để hoàn tất công việc nhanh nhất có thể.
Quyền lợi được hưởng
-
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo Luật Lao Động của Nhà nước.
-
Du lịch 1 lần/năm.
-
Thưởng thêm cho các ngày Lễ Tết, Sinh Nhật,....
-
Công việc làm giờ hành chính, nghỉ 2 thứ 7 và 4 CN.
Với đội ngũ Luật sư, chuyên viên năng động, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm cùng khát vọng tiên phong, chiến lược phát triển bền vững, Luật Hoàng Thành mong muốn trở thành một người bạn pháp lý của Quý khách hàng trên mọi miền tổ quốc