Mô tả công việc
Theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông
Đề xuất kế hoạch, nội dung Brand trên các kênh truyền thông như website, social, báo chí...theo tháng, quý, năm
Phối hợp với HO để triển khai các chiến dịch Marketing và đảm bảo các nội dung truyền thông đưa lên các kênh truyền thông đúng tiến độ
Lên kế hoạch chi tiết về bài viết, nội dung, kịch bản (hình ảnh, clip), thời gian, số lượng bài viết cho các kênh social ngắn hạn và dài hạn và trực tiếp thực hiện
Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty, hỗ trợ biên tập nội dung truyền thông cho các sự kiện của công ty với nhà trường, đối tác nếu có
Quản lý ngân sách truyền thông đảm bảo các hoạt động branding thực hiện trong ngân sách được phê duyệt
Phối hợp với bộ phận thiết kế, quay dựng clip để đảm bảo chất lượng, hình ảnh, video và đảm bảo tiến độ.
Theo dõi các xu hướng truyền thông mới và áp dụng để nâng cao hiệu qủa branding.
Tham gia cùng team hỗ trợ các sự kiện nếu cần
Trực tiếp tham gia các buổi quay video clip để đảm bảo hiệu quả chất lượng
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ kinh doanh, đội ngũ học thuật và các phòng ban liên quan để đảm bảo các hoạt động truyền thông hiệu quả
Đưa ra ý tưởng nội dung sáng tạo, các hoạt đồng nhằm phát triển thương hiệu, tăng cường nhận diện thương hiệu trong cộng đồng
Các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng Marketing
Yêu cầu công việc
Khả năng làm việc độc lập, quản lý thời gian và chịu được áp lực
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông/Marketing,
Am hiểu về mạng xã hội & kiến thức online marketing
Có kinh nghiệm xây dựng content strategy / content plan dài hạn, ngắn hạn, theo campaign & quản lý thực thi theo kế hoạch
Có kinh nghiệm làm việc content marketing ít nhất 3 năm trên kênh social media hoặc báo chí
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có khả năng thiết kế, dựng clip qua canva. Biết sử dụng các phần mềm Ai, photoshop là 1 lợi thế
Kỹ năng viết lách tốt, sáng tạo
Quyền lợi
Môi trường làm việc ổn định, cởi mở, trẻ trung, thân thiện.
Lương: 13.000.000 – 15.000.000 VND
Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc trong quá trình làm việc.
Được hỗ trợ chi phí di chuyển, đi lại phục vụ công việc.
Được hưởng mọi chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty.
Làm giờ hành chính, từ 08h30 đến 17h30, từ Thứ Hai tới Thứ Sáu
Cơ hội tham gia nhiều Khóa đào tạo/tập huấn để phát triển nghề nghiệp và nâng cao trình độ, nghiệp vụ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 02:50:02
Công Ty TNHH Lynd Việt Nam Khi cuộc sống ngày càng phát triển, người tiêu dùng càng hướng tới các thực phẩm sạch và có lợi cho sức khỏe, tuy nhiên vẫn phải cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng với giá thành hợp lí. Hiểu được mong muốn này, Lynd Việt Nam – nhà phân phối thực phẩm nông sản organic đạt chuẩn quốc tế – đã làm việc không ngừng để mang những sản phẩm có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, Lynd Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, trở thành một trong những công ty được người tiêu dùng chọn lựa và gửi gắm niềm tin.
Tầm Nhìn Của Chúng Tôi Là?
- Trở thành thương hiệu đứng đầu Việt Nam về cung cấp sản phẩm nông sản organic.
- Chung tay, góp sức, nâng cao nhận thức bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, từ đó phát triển đất nước, xã hội.
Cơ Sở Nào Để Chúng Tôi Thực Hiện Lý Tưởng Đó?
- Chúng tôi – Lynd Việt Nam – luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Mỗi một sản phẩm đều phải trải qua quy trình nghiêm ngặt về kiểm tra chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm
Đặc Điểm Nổi Bật
- Nguyên liệu nông sản sạch chuẩn Organic, chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh, bao bì đẹp mắt, giá cả phải chăng
- Đối Tác Đáng Tin Cậy, Chiến Lược, Lâu DàiTrải qua nhiều năm tìm kiếm và hợp tác, Lynd Việt Nam cùng các đối tác không ngừng phát triển để nâng cao chất lượng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của quý khách hàng.