Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chi tiết công việc
Quản lý bán hàng (80%):
- Khảo sát các cửa hàng, thu thập thông tin sản phẩm và giá cả để báo cáo trong các cuộc họp định kỳ, và đánh giá nhu cầu thị trường để cung cấp phản hồi về thiết kế sản phẩm OEM.
- Chuẩn bị báo cáo, phân tích và trình bày kết quả hoạt động kinh doanh.
- Phát triển các kế hoạch kinh doanh chiến lược cho bộ phận bán hàng.
- Giám sát các hoạt động của bộ phận bán hàng để đảm bảo kế hoạch kinh doanh và sự hợp tác với khách hàng và đối tác diễn ra đúng tiến độ và hiệu quả.
- Thiết lập KPI cho đội ngũ bán hàng và đảm bảo rằng đội ngũ bán hàng sẽ đạt được KPI đó.
- Thiết lập và quản lý các mạng lưới với đối tác, khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.
- Chuẩn bị các đề xuất và báo giá để gửi đến khách hàng (tài liệu sản phẩm, tài liệu marketing, v.v.).
- Giao tiếp với khách hàng, hiểu nhu cầu và phản hồi của họ để đưa ra giải pháp.
- Thúc đẩy doanh số qua các kênh bán hàng khác nhau, thu hút khách hàng và thương lượng kinh doanh.
- Tổ chức và tham gia các triển lãm bán hàng, sự kiện bán thử sản phẩm.
- Báo cáo cho cấp trên người Nhật.
Quản lý logistics (20%):
- Theo dõi tiến độ của nhân viên logistics trong việc thực hiện các thủ tục khai báo, hải quan và vận chuyển.
- Quản lý nhân viên logistics để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 35,000,000 – 40,000,000 VND/tháng.
- Đóng 100% bảo hiểm xã hội.
- Giờ làm việc: 8:00 AM – 5:00 PM, từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tiếng Anh.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong công ty Nhật Bản.
- Có kinh nghiệm trong ngành Retail/wholesale/FMCG, có kinh nghiệm làm các kênh MT, GT, có connection sẵn với các siêu thị lớn nhỏ toàn VN để tiện làm việc.
- Có thể bắt đầu làm việc ngay lập tức.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: 35 Tr - 40 Tr VND
Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang thành lập ngày 20 tháng 04 năm 2009 . Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam Được thành lập trong bối cảnh nền kinh tế chung gặp nhiều khó khăn và đầy biến động (2009-2011), song với bề dày kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong ngành CNTT của ban lãnh đạo và những nỗ lực không biết mệt mỏi của cán bộ, nhân viên (95% CBNV tốt nghiệp chính quy CĐ & ĐH) Công ty An Khang đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng. Với phương châm không chỉ bán được hàng mà phải tư vấn bán được tối đa lại lợi ích phù hợp của hàng hóa cho Khách hàng. Đối với cán bộ, nhân viên trong công ty luôn tâm niệm rằng Khách hàng mới chính là người trả lương cho mình. Vì vậy chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực đem đến sự hài lòng cho Khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình, cung cấp sản phẩm mới - chính hãng; Giá thành tốt nhất trên thị trường, đặc biệt chế độ dịch vụ sau bán hàng uy tín và có những cam kết cụ thể. - Đổi ngay Laptop mới trong thời gian 15 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng (Không áp dụng cho các sản phẩm Máy tính bảng, điện thoại di động) - Đổi ngay linh kiện máy tính mới trong thời gian 30 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng. - Cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời sản phẩm. AN KHANG - Chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội