Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm khai thác nguồn khách hàng mới cho Resort;
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu danh số đặt ra;
- Đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho Resort;
- Kiếm tra booking và trả lời thư của khách hàng trong ngày…
- Tổ chức đón tiếp khách hàng đến Resort;
- Đảm bảo vấn đề phục vụ khách hàng được tốt nhất;
- Kết hợp với cấp trên thực hiện kết toán của khách hàng với Kế toán khi khách thuê phòng;
- Điều động, phân công nhân sự phục vụ khách hàng khi booking Resort;
- Báo cáo tình hình hoạt động trong ngày cho cấp quản lý trực tiếp;
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng;
- Kiểm soát và cân đối thu chi liên quan đến hoạt động của Resort và có báo cáo hàng tuần;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 từ Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ Thứ 7 & Chủ Nhật
1 . Trình độ học vấn và chuyên môn
· Tốt nghiệp các trường khối QTKD, Du lịch, khách sạn....
· Ngoại hình: Nam: 1m65, Nữ: 1m6
2. Kinh nghiệm
· Ưu tiên Có kinh nghiệm Quản lí nhà hàng, khách sạn
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương của khách sạn 3 sao trở lên.
3. Kỹ năng
· Thành thạo vi tính văn phòng, biết sử dụng ngoại ngữ là 1 lợi thế.
· Có khả năng tạo dựng niềm tin, xây dựng sự đồng thuận và truyền cảm hứng.
· Kỹ năng quản lý, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
· Có khả năng lãnh đạo, tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện chiến lược.
· Hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
· Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
· Không ngại công việc chi tiết.
QUYỀN LỢI:
· Lương thưởng hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực
· Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: thưởng theo doanh số, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng nóng ….
· Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
· Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, cơ hội thăng tiến cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang thành lập ngày 20 tháng 04 năm 2009 . Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam Được thành lập trong bối cảnh nền kinh tế chung gặp nhiều khó khăn và đầy biến động (2009-2011), song với bề dày kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong ngành CNTT của ban lãnh đạo và những nỗ lực không biết mệt mỏi của cán bộ, nhân viên (95% CBNV tốt nghiệp chính quy CĐ & ĐH) Công ty An Khang đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng. Với phương châm không chỉ bán được hàng mà phải tư vấn bán được tối đa lại lợi ích phù hợp của hàng hóa cho Khách hàng. Đối với cán bộ, nhân viên trong công ty luôn tâm niệm rằng Khách hàng mới chính là người trả lương cho mình. Vì vậy chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực đem đến sự hài lòng cho Khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình, cung cấp sản phẩm mới - chính hãng; Giá thành tốt nhất trên thị trường, đặc biệt chế độ dịch vụ sau bán hàng uy tín và có những cam kết cụ thể. - Đổi ngay Laptop mới trong thời gian 15 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng (Không áp dụng cho các sản phẩm Máy tính bảng, điện thoại di động) - Đổi ngay linh kiện máy tính mới trong thời gian 30 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng. - Cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời sản phẩm. AN KHANG - Chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội