Mô tả công việc
HumVentures đang tìm kiếm nhân sự giàu kinh nghiệm và phẩm chất cho vị trí Trưởng Khối Vận hành (Head of Operations).
Trưởng Khối Vận hành sẽ chịu trách nhiệm điều hành và tối ưu hoá hiệu quả vận hành của toàn bộ các thương hiệu dịch vụ và sản phẩm thuộc hệ thống HumVentures, bao gồm: - Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
CHÚNG TÔI MONG ĐỢI GÌ NƠI ỨNG VIÊN:
Vị trí này đòi hỏi năng lực quản lý cao với các trách nhiệm chính sau:
- Quản lý toàn bộ hoạt động pha chế thức uống của công ty, bao gồm các quầy pha chế tại các địa điểm kinh doanh, phục vụ sản phẩm thức uống của các thương hiệu trực thuộc.
- Phát triển và sáng tạo menu thức uống: khai thác sự đặc sắc của nguyên liệu bản địa Việt Nam, các sáng tạo đậm bản sắc của thương hiệu, đảm bảo tính tự nhiên hoàn toàn trong việc sử dụng nguyên liệu và phát triển sản phẩm, hướng đến sức khỏe người dùng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên pha chế: tập trung vào việc nâng cao kỹ năng pha chế và sự sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và gắn kết;
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong một chuỗi thương hiệu dịch vụ đa dạng và phát triển bền vững, giàu tính nhân văn;
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm;
- Các chế độ phúc lợi khác như bảo hiểm, chăm sóc thân- tâm, và các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng..
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 10 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực pha chế cao cấp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống pha chế chuyên nghiệp;
- Có tính sáng tạo cao và sự am hiểu sâu rộng về nguyên liệu, kỹ năng chuyên sâu ở mảng thức uống không cồn và có cồn;
- Kinh nghiệm pha chế vững chắc, am hiểu sâu sắc nguyên liệu bản địa, đam mê sáng tạo thức uống mang đậm tính địa phương.
Yêu cầu hồ sơ
1. Sơ Yếu Lý Lịch (chứng thực)
2. Căn cước hồ sơ (photo)
3. Giấy khám sức khỏe thẻ xanh (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2023/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế)
4. Tài khoản ngân hàng BIDV
Ghi chú: Chỉ yêu cầu nộp hồ sơ khi ứng viên đậu phỏng vấn và nhận việc. Khi đi phỏng vấn chỉ cần mang theo CV (nếu có).
Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang thành lập ngày 20 tháng 04 năm 2009 . Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam Được thành lập trong bối cảnh nền kinh tế chung gặp nhiều khó khăn và đầy biến động (2009-2011), song với bề dày kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong ngành CNTT của ban lãnh đạo và những nỗ lực không biết mệt mỏi của cán bộ, nhân viên (95% CBNV tốt nghiệp chính quy CĐ & ĐH) Công ty An Khang đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng. Với phương châm không chỉ bán được hàng mà phải tư vấn bán được tối đa lại lợi ích phù hợp của hàng hóa cho Khách hàng. Đối với cán bộ, nhân viên trong công ty luôn tâm niệm rằng Khách hàng mới chính là người trả lương cho mình. Vì vậy chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực đem đến sự hài lòng cho Khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình, cung cấp sản phẩm mới - chính hãng; Giá thành tốt nhất trên thị trường, đặc biệt chế độ dịch vụ sau bán hàng uy tín và có những cam kết cụ thể. - Đổi ngay Laptop mới trong thời gian 15 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng (Không áp dụng cho các sản phẩm Máy tính bảng, điện thoại di động) - Đổi ngay linh kiện máy tính mới trong thời gian 30 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng. - Cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời sản phẩm. AN KHANG - Chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội