Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Định hướng khai thác và phát triển thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu cho hệ sinh thái sản phẩm xe máy điện của công ty
- Xây dựng chiến lược kinh doanh (chủ yếu theo hướng B2B và B2B2C) và triển khai hiệu quả để đạt các mục tiêu về doanh số
- Phối hợp xây dựng kế hoạch marketing sáng tạo, chi phí thấp để phát triển doanh số hiệu quả
- Lập kế hoạch tiếp cận, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp tiềm năng
- Xây dựng chiến lược giá và khuyến mãi phù hợp cho sản phẩm
- Tham gia làm việc trực tiếp với các đối tác doanh nghiệp để phát triển kinh doanh
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự: tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, bố trí, đề bạt nhân sự đảm bảo thực hiện mục tiêu kinh doanh
- Đề xuất xây dựng chính sách kinh doanh phù hợp
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
2. QUYỀN LỢI
- Được làm việc tại công ty tiên phong trong lĩnh vực xe điện thông minh và các giải pháp năng lượng cho phương tiện giao thông
- Thu nhập: 25-40 triệu/tháng, có thể hơn theo năng lực
- Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh,...
- Phát triển: Được bổ nhiệm các vị trí cao hơn khi thể hiện được năng lực làm việc
- Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp
- Được tham gia hoạt động teambuilding, quà các ngày lễ Tết...
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung.
Yêu Cầu Công Việc
1. Chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế…và các ngành có liên quan
- Hiểu biết về quản trị kinh doanh, phát triển hệ thống bán hàng, marketing ...
2. Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, có kinh nghiệm phát triển trực tiếp khách hàng B2B
- Có thành tích tốt về việc thúc đẩy doanh số và phát triển kinh doanh
3. Kỹ năng/ Phẩm chất
- Có khả năng làm việc trực tiếp, sát sao, quyết liệt, chịu áp lực tốt với tinh thần kết quả trên hết
- Có kỹ năng quản lý, đào tạo, phát triển, tạo động lực cho đội ngũ tốt
- Tư duy logic, nhạy bén với thị trường, nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng và chốt sale tốt
- Trách nhiệm, chủ động, sáng tạo trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang thành lập ngày 20 tháng 04 năm 2009 . Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam Được thành lập trong bối cảnh nền kinh tế chung gặp nhiều khó khăn và đầy biến động (2009-2011), song với bề dày kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong ngành CNTT của ban lãnh đạo và những nỗ lực không biết mệt mỏi của cán bộ, nhân viên (95% CBNV tốt nghiệp chính quy CĐ & ĐH) Công ty An Khang đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng. Với phương châm không chỉ bán được hàng mà phải tư vấn bán được tối đa lại lợi ích phù hợp của hàng hóa cho Khách hàng. Đối với cán bộ, nhân viên trong công ty luôn tâm niệm rằng Khách hàng mới chính là người trả lương cho mình. Vì vậy chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực đem đến sự hài lòng cho Khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình, cung cấp sản phẩm mới - chính hãng; Giá thành tốt nhất trên thị trường, đặc biệt chế độ dịch vụ sau bán hàng uy tín và có những cam kết cụ thể. - Đổi ngay Laptop mới trong thời gian 15 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng (Không áp dụng cho các sản phẩm Máy tính bảng, điện thoại di động) - Đổi ngay linh kiện máy tính mới trong thời gian 30 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng. - Cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời sản phẩm. AN KHANG - Chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội