- Số lượng cần tuyển: 01
- Vị trí làm việc: Phòng Quản lý sản phẩm - Trung tâm Quản lý dịch vụ Trung gian thanh toán
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hateco Laroma - Huỳnh Thúc Kháng kéo dài
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 các ngày thứ 2 - thứ 6
- Nghiên cứu và phối hợp xây dựng tính năng phần mềm sản phẩm dịch vụ trung gian thanh toán mới.
- Quản lý các sản phẩm, dịch vụ, phần mềm hiện có của công ty và đưa ra yêu cầu nâng cấp, chỉnh sửa các hệ thống liên quan hoặc tối ưu quy trình vận hành phần mềm sản phẩm dịch vụ.
- Xây dựng tài liệu yêu cầu sản phẩm, tài liệu theo dõi sản phẩm dịch vụ trong quá trình vận hành và nâng cấp.
- Thực hiện các nhiệm vụ phối hợp với các Phòng, Bộ phận, Đối tác liên quan:
- Điều phối và phối hợp với các bên liên quan xây dựng nghiệp vụ, hệ thống, kiểm thử, nghiệm thu, golive và vận hành sản phẩm dịch vụ.
- Theo dõi, tổng hợp yêu cầu, đánh giá và đề xuất nâng cấp tính năng sản phẩm dịch vụ.
- Phối hợp với các đối tác để triển khai tích hợp sản phẩm dịch vụ trên hệ thống của đối tác, đơn vị chấp nhận thanh toán
- Đầu mối xây dựng hợp đồng và thanh toán chi phí cho đối tác phát triển phần mềm để phục vụ công việc phát triển sản phẩm
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo
- Ứng viên có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, tài chính ngân hàng, công nghệ thông tin, thương mại điện tử...
- Tỉ mỉ, nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, cầu tiến, có sự đam mê về phần mềm, ứng
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích & tổng hợp thông tin;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có kỹ năng quản lý nhóm, điều phối công việc, lập kế hoạch tốt;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office.
- Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn vào các ngày lễ Tết, lương tháng 13, thưởng dự án, thưởng hiệu quả cá nhân, tập thể…(Theo quy định và chính sách công ty)
- Hỗ trợ ăn sáng miễn phí
- Phụ cấp ăn trưa: 50.000đ/ngày
- Phụ cấp gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)
- Phụ cấp trang điểm cho CBNV nữ
- Quà tặng các ngày lễ trong năm
- Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc hiện đại:
- Cung cấp máy tính & trang thiết bị hiện đại
- Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech
- Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, snack)
- Phát triển nghề nghiệp:
- Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn
- Làm việc cùng đội ngũ hơn 1000 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi,dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ
- Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực.
- Công ty thành lập hơn 14 năm với sản phẩm dịch vụ đã khẳng định vị thế trên thị trường
- Hoạt động ngoại khóa phong phú:
- Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Du xuân, 8/3, Team building, Nghỉ mát trong nước và nước ngoài, VNPAY Family, 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện…
- Các câu lạc bộ:
- CLB Cầu lông;
- CLB Zumba;
- CLB Yoga;
- CLB Điền kinh.
- Cách thức ứng tuyển:
Bước 2: Đọc kỹ nội dung và xác nhận “Đồng ý” với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân dành cho Ứng viên của VNPAY trên màn hình ứng tuyển
Lưu ý: Đối với Ứng viên "Từ chối" Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân trên, VNPAY sẽ không có căn cứ để xét duyệt hồ sơ của bạn
- Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.
- Thông tin liên hệ: P. Nhân sự
Add: 22 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang thành lập ngày 20 tháng 04 năm 2009 . Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam Được thành lập trong bối cảnh nền kinh tế chung gặp nhiều khó khăn và đầy biến động (2009-2011), song với bề dày kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong ngành CNTT của ban lãnh đạo và những nỗ lực không biết mệt mỏi của cán bộ, nhân viên (95% CBNV tốt nghiệp chính quy CĐ & ĐH) Công ty An Khang đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng. Với phương châm không chỉ bán được hàng mà phải tư vấn bán được tối đa lại lợi ích phù hợp của hàng hóa cho Khách hàng. Đối với cán bộ, nhân viên trong công ty luôn tâm niệm rằng Khách hàng mới chính là người trả lương cho mình. Vì vậy chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực đem đến sự hài lòng cho Khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình, cung cấp sản phẩm mới - chính hãng; Giá thành tốt nhất trên thị trường, đặc biệt chế độ dịch vụ sau bán hàng uy tín và có những cam kết cụ thể. - Đổi ngay Laptop mới trong thời gian 15 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng (Không áp dụng cho các sản phẩm Máy tính bảng, điện thoại di động) - Đổi ngay linh kiện máy tính mới trong thời gian 30 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng. - Cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời sản phẩm. AN KHANG - Chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội