Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý đội ngũ kinh doanh
- Tuyển dụng, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh khu vực
- Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu, kế hoạch (sản lượng/ doanh số/ độ phủ/ trưng bày ...) cho từng nhân viên.
2. Phát triển thị trường
- Xây dựng và theo dõi để đạtcác mục tiêu kinh doanh cho địa bàn phụ trách, phù hợp với mục tiêu chung của Công ty.
- Nghiên cứu thị trường và tìm khách hàng tiềm năng trong kênh GT cho công ty.
- Triển khai,quản lý các chương trình khuyến mãi, hoạt động xúc tiến bán hàng tại khu vực phụ trách.
- Xây dựng và chăm sóc, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và thành viên trong hệ thống phân phối.
- Quản lý chỉ tiêu sản lượng, doanh thu, khách hàng trong khu vực.
3. Giám sát và phân tích hiệu quả kinh doanh
- Theo dõi doanh số, đánh giá hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh.
- Thu thập thông tin thị trường, chính sách đối thủ và đề xuất các biện pháp cải thiện doanh số.
- Quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ khách hàng.
- Đề xuất sáng kiến, chiến lược phù hợp để tăng doanh số.
4. Phối hợp và Báo cáo
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình thị trường, kết quả kinh doanh và các vấn đề cần hỗ trợ.
- Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát bán hàng hoặc Quản lý khu vực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các ngành hàng cao cấp, premium và/hoặc FMCG.
2. Kỹ năng và phẩm chất:
- Giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng đào tạo và phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng quản lý, điều hành và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Tư duy phân tích, nhạy bén với các biến động thị trường.
3. Thái độ:
- Trách nhiệm cao, chủ động trong công việc và sẵn sàng chịu áp lực.
- Tinh thần gắn bó lâu dài và cam kết phát triển cùng công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn: 20-25 triệu/tháng + thưởng doanh số, thưởng hiệu quả.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, giúp phát huy tối đa tiềm năng.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH TN theo quy định pháp luật.
- Phép năm, các chính sách thưởng lễ, tết và thưởng hiệu quả công việc.
Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang thành lập ngày 20 tháng 04 năm 2009 . Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam Được thành lập trong bối cảnh nền kinh tế chung gặp nhiều khó khăn và đầy biến động (2009-2011), song với bề dày kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong ngành CNTT của ban lãnh đạo và những nỗ lực không biết mệt mỏi của cán bộ, nhân viên (95% CBNV tốt nghiệp chính quy CĐ & ĐH) Công ty An Khang đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng. Với phương châm không chỉ bán được hàng mà phải tư vấn bán được tối đa lại lợi ích phù hợp của hàng hóa cho Khách hàng. Đối với cán bộ, nhân viên trong công ty luôn tâm niệm rằng Khách hàng mới chính là người trả lương cho mình. Vì vậy chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực đem đến sự hài lòng cho Khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình, cung cấp sản phẩm mới - chính hãng; Giá thành tốt nhất trên thị trường, đặc biệt chế độ dịch vụ sau bán hàng uy tín và có những cam kết cụ thể. - Đổi ngay Laptop mới trong thời gian 15 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng (Không áp dụng cho các sản phẩm Máy tính bảng, điện thoại di động) - Đổi ngay linh kiện máy tính mới trong thời gian 30 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng. - Cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời sản phẩm. AN KHANG - Chi tiết xin liên hệ: Công ty TNHH Máy tính và Viễn thông An Khang Địa chỉ: Số 25 Phố Yên Lãng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội