Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường: Cung cấp thông tin liên quan đối thủ cạnh tranh, khách hàng trong các dự án được giao(tìm kiếm thông tin khách hàng trên kênh thông tin, diện thoại, email tới khách hàng, thiết lập cuộc hẹn với khách hàng để giới thiệu năng lực công ty & được tham gia đấu thầu)
Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông
Lâp hồ sơ tuyển
Quản lý khách hàng, thực hiện hoạt động chăm sóc khác hàng phục vụ cho dự án tương lai
Dịch thuật tiếng Trung (60%)
Dịch thuật hồ sơ từ tiếng Việt - Trung, Trung - Việt
Soạn thảo văn bản & công văn theo yêu cầu trưởng nhóm Dự Thầu & trưởng phòng Dự Thầu
Tham gia cuộc họp làm rõ hồ sơ dự Thầu & đối tác Trung Quốc.
Yêu cầu công việc
Có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm marketing phòng đấu thầu
Tiếng trung thành thạo
Có khả năng giao tiếp, có sức khỏe tốt, có tinh thần cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
Được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo Luật lao động
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Công ty TNHH Mây Tre Hà Linh nằm ở phía Bắc của Việt Nam, ở ngoại ô thủ đô Hà Nội- thành phố của các giá trị văn hoá, lịch sử và truyền thống phong phú.
Với thế mạnh là những thiết kế về khay, đồ trang trí, giỏ, thùng đựng quần áo,…, chúng tôi mang đến cho căn nhà và văn phòng của bạn hàng loạt sản phẩm thủ công đa dạng. Sản phẩm của chúng tôi mang những lợi ích về môi trường, xã hội và kinh tế.
Hồ sơ nhà máy: Nhà máy chúng tôi được thành lập vào năm 1996. Chúng tôi chủ yếu sử dụng những nguyên liệu tự nhiên như là mây, tre và cói. Tất cả sản phẩm đều là thủ công và chúng tôi chú trọng tới chất lượng cao của sản phẩm. Mặt hàng chính của công ty là đồ dùng nhà bếp, đồ trang trí nhà cửa, nội thất văn phòng, các loại thùng đựng như thùng quần áo, thùng cói. Thị trường chính của chúng tôi là: Mỹ, Canada, Châu Âu, Nhật, Hàn Quốc, Nam Phi, Úc, New Zealand và một số nước khác.
Số lượng công nhân và nhân viên trong nhà máy: khoảng 50 người
Số lượng thợ thủ công: Khoảng 5000- 7000 người, sinh sống và làm việc tại các làng nghề Hoà Bình, Phú Thọ, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hoá và Hà Nội.
Diện tích công ty: 14,000m2
Diện tích nhà xưởng: 5,000m2
Máy móc và thiết bị: chúng tôi có những máy móc và thiết bị chuyên dụng để phục vụ cho khâu sản xuất và hoàn thiện sản phẩm như máy xử lý nguyên liệu, hệ thống phun sơn, máy nén khí và hệ thống sấy ,
Khả năng sản xuất: 50 – 60 x 40’ container một tháng
Thời gian sản xuất đơn hàng: 60 – 90 ngày
Thời gian sản xuất và gửi mẫu: 7 – 10 ngày
Điều khoản giao hàng: FOB Hải Phòng
Điều khoản thanh toán: T/T và L/C
Halinh Rattan & Bamboo làm việc chủ yếu với khách hàng ở thị trường nước ngoài. Trong hai thập kỷ qua, chúng tôi xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã từng kinh doanh thành công trong bối cảnh nhiều nền văn hóa và kinh tế khác nhau.
Hiện tại chúng tôi vẫn đang tìm kiếm cơ hội mới, và chúng tôi luôn luôn chào đón sự hưởng ứng của khách hàng bốn phương về ý tưởng và sản phẩm mới của chúng tôi.
Nếu bạn muốn khám phá thêm ” thế giới nhỏ” và cuộc sống hàng ngày của chúng tôi, xin vui lòng gặp chúng tôi trên Facebook và Instagram và tham gia vào thế giới ảo của chúng tôi.