Mô tả công việc
- Phân tích, điều tra, tổng hợp nguyên nhân và đối sách; tổng hợp báo cáo khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng trong quá trình sản xuất tại nhà máy.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về công cụ chất lượng
- Có khả năng phân tích, báo cáo sử dụng công cụ quản lý chất lượng
- Tiếng Anh: Từ khá trở lên (4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại khách hàng và tốt nghiệp chuyên ngành điện tử
Quyền lợi được hưởng
Công ty có xe đưa đón dành cho tất cả nhân viên
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Mektec Việt Nam trực thuộc tập đoàn NOK – Nhật Bản. Hiện tại, Việt Nam là nước thứ 10 trên thế giới được tập đoàn NOK đầu tư với tổng vốn đầu tư lên đến 100 triệu USD (tương đương 125.000 tỷ đồng). Và nhà máy tại Hưng Yên chính là nhà máy thứ 3 của tập đoàn đầu tư tại Việt Nam, sau 2 nhà máy ở Đồng Nai và Hải Phòng. Dự án này với 100% vốn đầu tư nước ngoài đã góp phần lớn trong việc tạo ra dấu ấn cho việc thu hút đầu tư FDI của tỉnh Hưng Yên.
Nhà máy Mektec được xây dựng chuyên để sản xuất các bản mạch linh hoạt, nhẹ và có thể uốn cong, dùng trong các thiết bị di động, máy tính bảng hoặc nhiều thiết bị điện tử khác. Mục tiêu của Mektec Việt Nam chính là mang đến các sản phẩm có chất lượng cao để cung cấp cho tập đoàn cũng như góp phần cống hiến vào sự phát triển kinh tế nước nhà.