Các phòng ban đang tuyển dụng tại Menas

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Ngân hàng
Du lịch, khách sạn
Công nghệ thông tin
Chăm sóc sức khỏe
Vận tải

Việc làm Menas

Cập nhật 11/08/2025 01:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Menas
Giám sát khu Food Court
Menas 3.0★
1 đánh giá 203 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM

Mô tả công việc

- Quản lý Tài chính

+ Trực tiếp quản lý doanh thu hàng ngày của hệ thống

+ Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần

+ Nhận chỉ tiêu doanh số từ Ban giám đốc, đưa ra kế hoạch và triển khai nhằm đạt chỉ tiêu

+ Trực tiếp quản lý theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hằng ngày

- Quản lý tài sản, hàng hóa, nguyên vật liệu

+ Trực tiếp kiểm tra, quản lý tồn đầu, tồn cuối nguyên vật liệu của Hệ thống.

+ Khớp số liệu nguyên vật liệu với số lượng sản xuất, bán và huỷ.

+ Giải trình, khắc phục nếu có sự sai lệch về số lượng nguyên vật liệu so với số lượng bán, huỷ.

+ Trực tiếp kiểm tra, xác nhận đặt hàng và nhận hàng

+ Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình với Ban giám đốc về số lượng huỷ, hư hỏng, mất mát

+ Quản lý, ký các yêu cầu điều chuyển tài sản, thực phẩm, nguyên vật liệu.

- Giải quyết sự cố, khiếu nại của khách hàng

+ Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.

+ Giải quyết các sự vụ phát sinh trong thẩm quyền

+ Báo cáo kết quả giải quyết vấn đề lên Ban giám đốc

+ Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng theo quy trình của công ty

- Quản lý nhân sự:

+ Xây dựng bộ máy nhân sự cho Cửa hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.

+ Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự Cửa hàng

+ Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong Cửa hàng.

+ Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.

+ Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách của Cửa hàng

+ Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho Cửa hàng.

+ Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong Cửa hàng.

- Điều hành công việc chung

+ Tổ chức họp đầu / cuối ca để truyền đạt thông tin cho nhân viên, nắm được vấn đề sự vụ phát sinh trong hoạt động hàng ngày

+ Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho hệ thống cửa hàng và tổ chức thực hiện

+ Phối hợp với bộ phận kế toán để quản lý xuất nhập tồn nguyên vật liệu, đặt hàng phục vụ kinh doanh.

+ Phối hợp với bộ phận Marketing đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số 


Quyền lợi được hưởng

– Lương cạnh tranh (tùy vào kinh nghiệm)

- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng

- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng, quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

- Tiệc cuối năm

- Teambuilding

- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ THPT trở lên

- Tuổi: 20 đến 35

- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng tại vị trí Quản lý trong ngành F&B, FMCG

- Có khả năng training nhân viên

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc

- Chịu áp lực về doanh thu, tài sản tại cửa hàng.

- Khả năng xử lý tình huống tốt

- Sử dụng máy tính, tin học VP thành thạo"


Yêu cầu hồ sơ

CV 
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Trong một thế giới thay đổi nhanh chóng, sự phát triển và sự vượt trội của một công ty không chỉ dựa vào quy mô mà còn phụ thuộc vào sự cam kết với chất lượng và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty TNHH Menas – Công ty thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế - đã nhanh chóng vươn lên thành một trong những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực vận hành và phát triển Trung tâm thương mại, Văn phòng, Quản lý Bất động sản, Siêu thị, Nhượng quyền thương mại các thương hiệu lớn đa dạng ngành nghề, Tư vấn bất động sản B2B, Làng ẩm thực Yum Food Village và các dịch vụ F&B, cũng như Quản lý và vận hành Siêu thị miễn thuế. Với cam kết mạnh mẽ về phát triển bền vững, chất lượng dịch vụ xuất sắc, và tinh thần sáng tạo không ngừng, các sản phẩm và dịch vụ của Menas mang tinh hoa văn hóa toàn cầu, đem đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. MENAS chú trọng vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp với trọng tâm là nguồn nhân lực chất lượng cao, với sự nhận thức rằng đây chính là yếu tố then chốt cho sự phát triển bền vững của công ty.

Cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý và phát triển bất động sản vượt trội cho các nhà phát triển và nhà đầu tư, mang lại hiệu quả cao trong vận hành và quản lý dự án với tầm nhìn dài hạn. Với chuyên môn đa dạng, chúng tôi cam kết theo đuổi các giá trị cốt lõi và phát triển bền vững, trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực của mình.

Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực quản lý, tư vấn và phát triển các Trung tâm Thương mại, Văn phòng, Cửa hàng Miễn thuế và ngành F&B tại Việt Nam. Thông qua sự sáng tạo và đổi mới liên tục về công nghệ, con người và mô hình, chúng tôi mong muốn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và mang lại một môi trường kinh doanh thân thiện và bền vững cho các đối tác.


Review Menas

3.0
1 review

24/05/2025
Thực tập sinh vận hành tại Hồ Chí Minh

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG KHÔNG CHUYÊN NGHIỆP

Những nghề phổ biến tại Menas

Bạn làm việc tại Menas? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Menas

Menas

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo