Các phòng ban đang tuyển dụng tại Menas

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Ngân hàng
Du lịch, khách sạn
Công nghệ thông tin
Chăm sóc sức khỏe
Vận tải

Việc làm Menas

Cập nhật 11/08/2025 01:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Menas
QUẢN LÝ YUM FOOD - MENAS MALL - TÂN BÌNH
Menas 3.0★
1 đánh giá 203 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 19 - 30 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 07/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM

Mô tả công việc

1. Mô tả chung

- Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh Yum Food một cách hiệu quả, đảm bảo sự thỏa mãn của khách hàng.

- Kiểm soát tốt hoạt động kinh doanh, tài sản, dịch vụ và nâng cao uy tín, thương hiệu Yum Food

- Xây dựng và phát triển thương hiệu Yum Food, nhượng quyền và thương mại Ẩm thực giữa các Doanh nghiệp (B2B)

- Lập kế hoạch kinh doanh và chiến lược kinh doanh đối với từng giai đoạn cho từng thời điểm đảm bảo hoạt động kinh doanh của thương hiệu Yum Food

- Tham gia nghiên cứu và tư vấn các Dự án mở Yum Food

2. Nhiệm vụ chính

- Xây dựng và xác lập tiêu chuẩn và quy trình vận hành, kiểm soát việc thực thi các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng, nhằm đảm bảo sự vận hành xuyên suốt và chuyên nghiệp của các Khu ẩm thực Yum Food Village/ Yum Food Outlet.

- Triển khai và kiểm soát hiệu quả hoạt động các phần mềm quản lý; đề xuất các biện pháp, giải pháp và ứng dụng phù hợp nhằm đảm bảo hiệu quả vận hành cao nhất.

- Phối hợp chặt chẽ với Ban giám đốc Trung tâm thương mại và khối văn phòng, các tổ chức, công ty đặt tại tòa nhà trong các công việc thường nhật.để đảm bảo vận hành suôn sẻ và thỏa mãn khách hàng.

- Xây dựng chỉ tiêu và kế hoạch kinh doanh cho các Khu ẩm thực Yum Food Village/ Yum Food Outlet; xây dựng kế hoạch hành động nhằm đạt hiệu quả về kinh tế và chỉ tiêu doanh thu.

- Quản lý, kiểm soát các hoạt động tài chính của các Khu ẩm thực Yum Food Village/ Yum Food Outlet, đảm bảo tính chính xác, minh bạch, vững mạnh.

- Quản lý trang thiết bị và công cụ dụng cụ tại các Khu Ẩm thực Yum Food Village/ Yum Food Outlet, đảm bảo trang thiết bị, và công cụ luôn trong trạng thái hoạt động tốt và đầy đủ về số lượng nhằm đảm bảo hoạt động hiệu quả.

- Xây dựng kế hoạch sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng định kỳ nhằm đảm bảo cơ sở vật chất luôn đạt tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.

- Mời được các thương hiệu ẩm thực uy tín và nổi tiếng về khai thác dịch vụ tại các Khu Ẩm thực Yum Food Village/ Yum Food Outlet; Quản lý quan hệ và chăm sóc khách hàng.

- Tham gia chỉ đạo các hoạt động về marketing, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của các Khu ẩm thực Yum Food Village/ Yum Food Outlet nhằm đạt hiệu quả kinh doanh.

- Phát triển thị trường tại Việt Nam và trong khu vực; hợp tác với các đối tác nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh và hiệu quả về kinh tế cho các Khu ẩm thực Yum Food Village/ Yum Food Outlet và Công ty.

- Tham gia vào việc định hướng, đào tạo và phát triển nhân lực nòng cốt, đội ngũ kế cận.

- Thường xuyên đánh giá, rà soát hiệu quả hoạt động nhằm hướng đội ngũ làm việc sát với mục tiêu, chỉ tiêu mà Công ty đề ra.

- Tham gia phối hợp tổ chức các sự kiện chung của Công ty và Tập đoàn.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận: thỏa thuận theo năng lực  
  • Phụ cấp ăn trưa 1.200.000/tháng
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển khi có dự án mới
  • Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.
  • Thưởng tháng lương thứ 13
  • Thưởng, quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
  • Tiệc cuối năm
  • Teambuilding
  • Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Du lịch Khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan

- Có kiến thức chuyên môn liên quan đến kinh doanh và quản lý chuỗi nhà hàng ẩm thựcHiểu biết về thực phẩm và đồ uống (F&B), về các quy định ATVSTP, PCCC

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực set up, quản lý vận hành chuỗi nhà hàng ẩm thực ở vị trí Giám đốc hoặc tương đương.

- Sử dụng tốt Tiếng Việt và Tiếng Anh ở 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc và viết).

- Thành thạo tin học văn phòng

- Kỹ năng sử dụng các phần mềm quản lý trong lĩnh vực nhà hàng.

- Kỹ năng quản lý tài chính

- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc

- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và xây dựng đội ngũ

- Kỹ năng giải quyết tình huống, đàm phán, thương lượng,

- Kỹ năng lập kế hoạch

- Tác phong điềm tĩnh, chịu được áp lực làm việc cao trong môi trường làm việc năng động.

Yêu cầu hồ sơ

CV
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Trong một thế giới thay đổi nhanh chóng, sự phát triển và sự vượt trội của một công ty không chỉ dựa vào quy mô mà còn phụ thuộc vào sự cam kết với chất lượng và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty TNHH Menas – Công ty thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế - đã nhanh chóng vươn lên thành một trong những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực vận hành và phát triển Trung tâm thương mại, Văn phòng, Quản lý Bất động sản, Siêu thị, Nhượng quyền thương mại các thương hiệu lớn đa dạng ngành nghề, Tư vấn bất động sản B2B, Làng ẩm thực Yum Food Village và các dịch vụ F&B, cũng như Quản lý và vận hành Siêu thị miễn thuế. Với cam kết mạnh mẽ về phát triển bền vững, chất lượng dịch vụ xuất sắc, và tinh thần sáng tạo không ngừng, các sản phẩm và dịch vụ của Menas mang tinh hoa văn hóa toàn cầu, đem đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. MENAS chú trọng vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp với trọng tâm là nguồn nhân lực chất lượng cao, với sự nhận thức rằng đây chính là yếu tố then chốt cho sự phát triển bền vững của công ty.

Cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý và phát triển bất động sản vượt trội cho các nhà phát triển và nhà đầu tư, mang lại hiệu quả cao trong vận hành và quản lý dự án với tầm nhìn dài hạn. Với chuyên môn đa dạng, chúng tôi cam kết theo đuổi các giá trị cốt lõi và phát triển bền vững, trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực của mình.

Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực quản lý, tư vấn và phát triển các Trung tâm Thương mại, Văn phòng, Cửa hàng Miễn thuế và ngành F&B tại Việt Nam. Thông qua sự sáng tạo và đổi mới liên tục về công nghệ, con người và mô hình, chúng tôi mong muốn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và mang lại một môi trường kinh doanh thân thiện và bền vững cho các đối tác.


Review Menas

3.0
1 review

24/05/2025
Thực tập sinh vận hành tại Hồ Chí Minh

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG KHÔNG CHUYÊN NGHIỆP

Những nghề phổ biến tại Menas

Bạn làm việc tại Menas? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Menas

Menas

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo