Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân Viên Bán Hàng
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để tăng doanh số bán hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện có để duy trì sự hài lòng và đạt được mục tiêu doanh thu.
- Giải đáp các câu hỏi của khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc sau bán hàng như xử lý khiếu nại, ghi nhận phản hồi từ khách hàng.
- Theo dõi xuất nhập kho, quản lý tồn kho sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp THPT trở lên; ngoại hình ưa nhìn
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định
- Chế độ chăm sóc sức khỏe định kỳ
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn thường xuyên
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Được thành lập từ năm 1992 tại châu Âu, Công ty TNHH Miana là một trong những thương hiệu thời trang công sở được giới công chức văn phòng ở châu Âu rất ưa chuộng.
Sau khi có mặt ở Việt Nam vào năm 2005 với 5 cửa hàng chính hãng, Miana đã thực sự chinh phục được những khách hàng khó tính vốn ưa thích phong cách đơn giản mà tinh tế, sang trọng của châu Âu.