Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
+ Địa điểm làm việc:
91 Nguyễn Lương Bằng, TT. Thanh Miện, Thanh Miện, Hải Dương
+ Thời gian làm việc: 8h-15h & 15h00-22h (nghỉ 02 ngày/tháng)
+ Mô tả công việc:
- Thực hiện công tác giới thiệu sản phẩm, giới thiệu dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty
- Đón tiếp và tiễn khách theo đúng quy định của công ty
- Giới thiệu và quảng bá về các loại hình cũng như chất lượng sản phẩm của công ty
- Phối hợp các nhân viên bán hàng khác thực hiện các công việc liên quan trang trí và vệ sinh showroom hàng ngày
- Thực hiện các công việc khác do các cấp quản lý giao phó theo đúng quy định của công ty
Yêu Cầu Công Việc
1. Độ tuổi: Nữ, tuổi từ 19 – 30
2. Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
3. Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng thời trang.
4. Kỹ năng: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng thời trang, có kinh nghiệm livestream bán hàng.
5. Yêu cầu khác:
- Nữ cao 1m6 – 1m65, nam cao từ 1m7 - 1m75 hình thể cân đối.
- Ngoại hình ưa nhìn, biết trang điểm nhẹ, không có dị tật, hình xăm lộ to trên tay, chân, cổ.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Chủ động và nhiệt tình thực hiện công việc được giao
- Có thể làm việc xoay ca theo quản lý sắp xếp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 19 - 30
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Được thành lập từ năm 1992 tại châu Âu, Công ty TNHH Miana là một trong những thương hiệu thời trang công sở được giới công chức văn phòng ở châu Âu rất ưa chuộng.
Sau khi có mặt ở Việt Nam vào năm 2005 với 5 cửa hàng chính hãng, Miana đã thực sự chinh phục được những khách hàng khó tính vốn ưa thích phong cách đơn giản mà tinh tế, sang trọng của châu Âu.