Việc làm Mingri Holdings (Việt Nam)

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Mingri Holdings (Việt Nam)
Phụ Trách Ban Kinh Doanh
Mingri Holdings (Việt Nam)
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Định
- Phụ trách kinh doanh là người chịu trách nhiệm điều phối đội ngũ kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm và điều chỉnh các kế hoạch đó phù hợp với chỉ định nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Duy trì và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh theo từng thời kỳ thông qua tuyển dụng, lựa chọn, định hướng và đào tạo nhân viên.
- Hướng dẫn, kỷ luật nhân viên, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên hoặc nhóm kinh doanh để đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu.
- Quản lý, giám sát tình trạng kinh doanh, tỷ lệ lấp đầy tại các Tòa nhà, đề xuất phương án Xây dựng chiến lược, thẩm định kế hoạch kinh doanh khai thác tòa nhà theo phân công của Trung tâm, theo dõi, phân tích, đánh giá các chỉ số kinh doanh, chi phí quản lý khai thác tòa nhà hàng tháng/quý/năm và đề xuất các phương án tăng hiệu quả khai thác các tàisản BĐS.
- Chủ trì xây dựng giá thành cho thuê đối với các diện tích văn phòng và dịch vụ gia tăng.
- Thẩm định và trình Trung tâm phê duyệt chính sách kinh doanh khai thác tòa nhà, hệ thống quy trình, quy chế, quy định, hướng dẫn về quản lý khai thác tòa nhà (liên quan đến công tác kinh doanh). Thẩm định việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu của Trung tâm tại các tòa nhà.
- Nghiên cứu cập nhật về tình hình thị trường văn phòng, thương mại.
- Phối hợp cùng Ban QLVH Tổ chức tìm kiếm, phát triển khách hàng thuê văn phòng làm việc trong tòa nhà, đảm bảo tòa nhà được khai thác liên tục và hiệu quả.
- Phối hợp cùng Ban QLVH Tổ chức đàm phán với các khách hàng thuê tiềm năng trong giới hạn các điều khoản, chi phí và đơn giá thuê đã được Trung tâm phê duyệt.
- Theo dõi, tổng hợp các Báo cáo, đánh giá tình hình phát triển khách hàng định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý hàng năm do Ban QLVH thực hiện.
- Quản lý, theo dõi và báo cáo các hoạt động cho thuê văn phòng, chăm sóc khách hàng của Bộ phận Kinh doanh, Ban QLVH.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông, quảng cáo cho Tòa nhà và các sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, điều phối, hướng dẫn các nhân viên cấp dưới thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến chính sách khai thác của Công Ty.
- Quản lý các hợp đồng thuê và các cơ sở dữ liệu của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kế toán đưa ra các giải pháp xử lý đối với các trường hợp khách hàng chậm thanh toán tiền thuê
- Đàm phán gia hạn thời gian thuê, điều chỉnh giá thuê hàng năm, mở rộng diện tích thuê. việc mở rộng diện tích, thời gian thuê, điều chỉnh Phí dịch vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phạm vi quyền hạn, trách nhiệm và sự phân côngTrình độ học vấn/Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học ngành nghề thương mại, quản trị kinh doanh, marketing ...
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khai thác
- Bất động sản - Bảo Hiểm hoặc ngành nghề liên quan đến cho thuê Tòa nhà văn phòng
- Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt.
+Các kỹ năng cơ bản:
− Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook),
− Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày, soạn thảo văn bản tốt,
− Tổ chức, phân tích tốt,
− Có khả năng Phân tích tính toán các số liệu trung gian/tài chính cơ bản.
− Có khả năng giải quyết vấn đề tốt, ứng phó với các tình huống
− Giao tiếp Tiếng Anh tốt- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn.
- Lương, thưởng cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và của đơn vị
- Tổ chức ăn sáng và ăn trưa cho CBNV
- Cơ hội phát triển: Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước
- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước
- Tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, team building, party... du lịch, nghỉ mát hàng năm
* Mức lương: Thoả thuận
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Mingri Holdings (Việt Nam)
Mingri Holdings (Việt Nam) Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3A, Tòa nhà Empress Tower, Số 138-142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Zhejiang Mingri Holdings Group Co., Ltd., trực thuộc Hợp tác xã cung ứng và thương mại tỉnh Chiết Giang, là một doanh nghiệp cổ phần trực thuộc tỉnh chuyên về kinh doanh hóa chất nhựa của Tập đoàn Zhenong Holdings. Hoạt động kinh doanh chính là phân phối nguyên liệu công nghiệp hóa chất nhựa, gia công màng nhựa, sản xuất và phân phối nguyên liệu nhựa cải tính (có thể phân hủy), sản phẩm nông sản, sản phẩm năng lượng và hóa chất...Công ty thành lập năm 1998, vốn đăng ký 370 triệu NDT, tổng tài sản 7,5 tỷ NDT, gần 1000 công nhân viên, quy mô hoạt động hàng năm đạt 7,55 triệu tấn, ước đạt 67 tỷ NDT. Công ty chúng tôi luôn gánh vác sứ mệnh “Tạo ra giá trị trong khi truyền tải giá trị”, để phục vụ sự phát triển bền vững của ngành hóa chất nhựa, chúng tôi đã thiết lập quan hệ đối tác hợp tác chặt chẽ với gần 150 doanh nghiệp hóa dầu, hóa than quy mô lớn và vừa, cùng hơn 22.000 doanh nghiệp sản xuất sản phẩm hóa nhựa cả trong và ngoài nước. Thành lập các chi nhánh công ty ở các thành phố như Quảng Châu, Hạ Môn, Thiên Tân, Vũ Hán, Thành Đô, Tây An..., hình thành nên hệ thống mạng lưới dịch vụ phân phối hóa nhựa trên khắp toàn quốc. Thành lập các công ty nước ngoài tại Singapore, Việt Nam, Hồng Kông và Hoa Kỳ nhằm đẩy nhanh mục tiêu toàn cầu hóa. Thông qua sự kết hợp giữa kinh doanh nguyên liệu thông dụng và nguyên liệu chuyên dụng, giữa dịch vụ thương mại hàng có sẵn và hợp đồng tương lai, giữa thương mại trong nước và thương mại quốc tế, giữa thương mại và công nghiệp, với tầm nhìn chiến lược về số hóa, tài chính hóa và quốc tế hóa, chúng tôi không ngừng thúc đẩy sự phân phối khu vực, nghiên cứu sản xuất, dịch vụ ưu hóa, chuỗi cung ứng dịch vụ tài chính, dịch vụ logistics và các hoạt động lành mạnh khác, xây dựng hệ thống dịch vụ chuỗi ngành công nghiệp hóa nhựa toàn cầu, mục tiêu tạo ra nhà cung cấp chuỗi dịch vụ ngành công nghiệp hóa nhựa có giá trị hợp tác nhất trên thế giới. Công ty là đơn vị phó chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Gia công Nhựa Trung Quốc. Tháng 7 năm 2021, được Bộ Thương mại và 8 đơn vị khác cùng đánh giá là doanh nghiệp tiêu biển lớp đầu tiên ứng dụng và đổi mới chuỗi cung ứng cấp quốc gia. Năm 2020 được Sở Thương mại tỉnh Chiết Giang công nhận là “Nền tảng (chuỗi cung ứng) nhập khẩu trọng điểm của tỉnh Chiết Giang”. Nhiều năm liền đạt danh hiệu “Tín dụng doanh nghiệp hạng AAA”, “Doanh nghiệp tôn trọng hợp đồng giữ chữ tín hạng AAA” do các tổ chức tài chính, cơ quan quản lý hành chính công thương các cấp trao tặng, tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp và tuy tín doanh nghiệp tốt trong xã hội.

Những nghề phổ biến tại Mingri Holdings (Việt Nam)

Bạn làm việc tại Mingri Holdings (Việt Nam)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mingri Holdings (Việt Nam)

Mingri Holdings (Việt Nam)

Click để đánh giá