Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm điều phối nguồn lực quản trị vận hành
- Đảm bảo tính tuân thủ cao trong vận hành hệ thống phần mềm
- Nghiên cứu phát triển sản phẩm và dịch vụ bán hàng phù hợp với định hướng phát triển thương hiệu.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn và mức độ dịch vụ của công ty để tăng doanh số bán hàng và giảm thiểu chi phí, bao gồm thực phẩm, đồ uống, cung cấp, tiện ích và chi phí lao động.
- Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn hoạt động, chính sách của công ty, tiêu chuẩn ngành và các pháp lệnh.
- Duy trì hình ảnh cửa hàng chuyên nghiệp, bao gồm sự sạch sẽ của nhà hàng, đồng phục phù hợp và tiêu chuẩn ngoại hình.
- Ước tính chi phí thực phẩm và đồ uống. Làm việc với nhân viên văn phòng Công ty để cung cấp và mua vật tư hiệu quả. Giám sát kiểm soát khẩu phần và số lượng chế phẩm để giảm thiểu lãng phí. Ước tính nhu cầu thực phẩm, đặt hàng với các nhà phân phối và lên lịch giao thực phẩm hàng hóa và nguyên vật liệu.
- Đảm bảo duy trì tất cả các hướng dẫn tiêu chuẩn của ngành kinh doanh dịch vụ ăn uống.
- Trả lời khiếu nại, thực hiện bất kỳ và tất cả các hành động thích hợp để biến khách không hài lòng thành khách quay trở lại.
- Thực hiện khảo sát khách hàng, khảo sát thị trường và đánh giá lại dịch vụ định kỳ hàng quý và đưa ra các giải pháp cải thiện và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
- Quản lý ca làm việc bao gồm: ra quyết định hàng ngày, lên lịch, lập kế hoạch trong khi duy trì các tiêu chuẩn, chất lượng sản phẩm và sự sạch sẽ.
- Điều tra và giải quyết các khiếu nại liên quan đến chất lượng và dịch vụ ăn uống.
- Cung cấp hướng dẫn cho nhân viên về các vấn đề hoạt động và thủ tục.
- Trực tiếp tuyển dụng, giám sát, cập nhật về nhu cầu nhân sự của từng cửa hàng và đảm bảo điều hướng nhân sự theo kế hoạch định biên nhân sự. Khi cần thiết, chấm dứt sử dụng lao động với nhân viên không phù hợp.
- Tiến hành định hướng, giải thích định hướng thương hiệu Day Maker, xây dựng nội dung chương trình và trực tiếp tham gia, giám sát đào tạo nhân viên.
- Thực hiện cơ chế đánh giá nhân sự định kỳ hàng tháng, hàng quý và hàng năm cho các mục tiêu bồi dưỡng kiến thức, luân chuyển, khen thưởng và kỉ luật nhân sự.
- Duy trì tần suất hiện diện của thương hiệu trên các nền tảng tiếp thị hiện có và mở rộng các kênh chiêu thị phù hợp với ngân sách đã được xây dựng.
- Quản lý và giám sát và đánh giá hiệu suất hoạt động tiếp thị, quảng cáo, truyền thông của các đơn vị thuê ngoài ( nếu có) để bảo vệ thương hiệu và tính nhất quán trong thông điệp quảng bá.
- Lập và triểu khai các kế hoạch hành động tiếp thị, chương trình tiếp thị nhằm hỗ trợ hoạt động bán hàng hiệu quả.
- Duy trì tính thẩm mỹ cao trong các ấn phẩm hỗ trợ quảng bá thương hiệu và tiếp thị theo chủ điểm.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ
- Ưu tiên có 2 -3 năm kinh nghiệm làm công tác quản lý nhà hàng khách sạn.
- Tốt nghiệp cao đẳng/ Bằng cử nhân về quản lý khách sạn / nhà hàng. Một sự kết hợp giữa kinh nghiệm thực tế và chuyên môn học thuật sẽ được xem xét như là một tiêu chuẩn thay thế.
- Thành thạo các khía cạnh sau của chức năng nhà hàng: lập kế hoạch và chuẩn bị thực phẩm, mua hàng, vệ sinh, an ninh, chính sách và thủ tục của công ty, quản lý nhân sự, lưu trữ hồ sơ và chuẩn bị báo cáo.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (trong cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết)
- Có khả năng thuyết phục và khéo léo trong ứng xử, giải quyết các vấn đề phát sinh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc cao.
* Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận, thu nhập thoả đáng theo năng lực, công việc ổn định.
- Thưởng cuối năm theo kết quả SXKD
- Xét tăng lương hàng năm
- Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, công bằng với nhiều cơ hội phát triển
- Hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác của Công ty:
+ Nghỉ phép năm, các ngày lễ tết
+ Du lịch hè, khám sức khỏe hàng năm
+ Hưởng chế độ phúc lợi các ngày nghỉ lễ tết trong năm: tết dương lịch, 8/3, 30/4,….
* Thời gian làm việc: Từ T2 – T7
Với vai trò là một Đại lý được uỷ quyền để kinh doanh và thực hiện dịch vụ cho các sản phẩm xe ô tô Ford của Công ty Ford Việt Nam tại địa chỉ số 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Đại lý Ford Thăng Long luôn tự hào là một Đại lý 3S lớn nhất và hiện đại nhất miền Bắc Việt Nam của Ford Việt Nam thực hiện việc kinh doanh bán lẻ, cung cấp các thiết bị, linh kiện, phụ tùng xe ô tô cũng như các dịch vụ đi kèm khác. Đại lý đã được trang bị một phòng trưng bày (showroom) hiện đại, hấp dẫn với nguồn nhân lực thành thạo, được đào tạo tốt và hướng tới khách hàng cũng như một khu trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp các thiết bị, linh kiện xe ôtô (thuộc phòng Dịch vụ – Đại lý Ford Thăng Long) với diện tích hơn 11000m2 nhằm đem tới sự phục vụ tối ưu nhất cho các Quý khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành