Mô tả công việc
Xây dựng nội quy- quy định Công ty, các văn bản nội bộ
Tiền lương
Xây dựng bảng mô tả công việc, lập quy trình làm việc
Lập, theo dõi hợp đồng lao động
Thực hiện công việc BHXH
Thực hiện nghiệp vụ hành chính, lưu trữ, máy móc thiết bị văn phòng
Hỗ trợ công tác cấp phát tài sản, cập nhật file tình trạng tài sản
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm làm vị trí hành chính nhân sự
Hiểu biết luật lao động
Tính cẩn trọng, chịu khó
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và thuyết phục tốt.
Biết sử dụng phần mềm quản lý nhân sự
Làm việc tại văn phòng Quận Bình Tân
Quyền lợi được hưởng
Thưởng: thưởng theo doanh số bán hàng, thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Xét điều chỉnh thu nhập theo năng lực và định kỳ hằng năm
Nghỉ phép: 14 ngày / năm
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, gần gủi và hòa đồng.
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của Bộ luật lao động.
Khám sức khỏe định kỳ.
Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h-17h hằng ngày, riêng thứ 7 từ 8h-12h.
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI NHỰA VINH PHÁT
Slogan: Vinh Phát Song hành cùng chất lượng
Lịch sử hình thành và phát triển công ty:
Công Ty TNHH MTV TM Nhựa Vinh Phát
Được thành lập vào năm 2017
Công ty TNHH MTV TM Nhựa Vinh Phát chuyên phân phối:
Sản phẩm nhựa gia dụng của Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến
Sản phẩm nhựa của Công Ty Cổ Phần Đại Thành Vinh
Sản phẩm Quạt máy của Công ty TNHH Điện cơ Caribbean Việt Nam
Sản phẩm Gia dụng Famco của Công ty Cổ phần Elmich.
Với quy mô hơn 300 nhân sự. Bao gồm các Phòng ban: Kinh Doanh, Nhân sự, Kế Toán, Vận Hành.
Từ tháng 03 năm 2019 đến nay ngoài phân phối độc quyền mặt hàng nhựa Đại Đồng Tiến, Công Ty TNHH MTV TM Nhựa Vinh Phát cũng là nhà phân phối của 1 số nhãn hàng như: Unilever, Cocacola, Nestle…