Mô tả công việc
- Thực hiện tốt vai trò Tiếp đón và Tư vấn khách hàng bảo dưỡng, sửa chữa xe
- Hướng dẫn khách hàng đến các quy trình kiểm tra theo quy định.
- Tư vấn dịch vụ và dự toán cho khách hàng về nội dung bảo dưỡng, chi phí nhân công, phụ tùng, thời gian dự kiến giao xe,...
- Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng để phát triển dữ liệu khách hàng
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật đảm bảo quy trình và chất lượng sửa chữa đạt tiêu chuẩn
- Lập các báo cáo liên quan đến số lượng xe nhận, độ chính xác và mức độ hoàn thành các dự toán.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 23- 30
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có trên 2 năm kinh nghiệm tư vấn/chăm sóc khách hàng trong ngành Ô- tô
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
- Cẩn thận, trung thực, có đam mê với lĩnh vực kinh doanh và ngành Ô- tô
Quyền lợi
- Lương từ 10- 12 triệu thỏa thuận theo năng lực phúc lợi hấp dẫn
- Thưởng tháng 13, cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- Hỗ trợ thiết bị, cơ sở vật chất trong công việc (đồng phục,...)
- Cam kết BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Cơ phát triển thăng tiến, đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:55:02
Transimex là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận tải nội địa và phân phối. Các tiêu chuẩn quốc tế cùng kiến thức chuyên ngành sâu rộng được kết hợp hoàn hảo cho những giải pháp tối ưu giúp đẩy mạnh tính hiệu quả và đón đầu các nhu cầu thị trường