Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Xây dựng quan hệ khách hàng
- Phát triển mạng lưới kinh doanh mở rộng thị trường cho tất cả các khu vực thị trường và khách hàng.
- Thường xuyên họp và làm việc với khách hàng để mang thêm dự án và mạng lưới kinh doanh về cho Công ty.
- Làm việc năng động và hành động nhanh chóng, đáp ứng yêu cầu của khách hàng với chất lượng dịch vụ cao.
- Liên tục cải thiện kiến thức chuyên môn về dịch vụ trang trí nội thất của Công ty và kỹ năng “làm khách hàng thích thú say mê” vào mọi lúc.
2. Kinh doanh
- Đạt chỉ tiêu kinh doanh với lợi nhuận cao.
- Gặp khách hàng (nếu cần thiết) để hỗ trợ hoạt động, đưa ra những giải pháp kỹ thuật, những sản phẩm thay thế để hạ giá thành và tăng tối đa lợi nhuận.
- Gặp khách hàng (nếu cần thiết) để hỗ trợ thu tiền khách hàng.
3. Hỗ trợ
- Hỗ trợ đội ngũ Marketing công tác TVC: diễn viên, phỏng vấn khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Trang trí nội thất hoặc Xây dựng.
2. Kỹ năng & kiến thức chuyên môn
- Kỹ năng phân tích thị trường: Thấu hiểu khách hàng, đối thủ, thách thức và cơ hội
- Kỹ năng nắm bắt tâm lý, am hiểu nhu cầu khách hàng.
- Kỹ năng kinh doanh: Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, chốt đơn …
- Nhanh nhạy, có khả năng thích ứng tốt với công việc.
- Kỹ năng phối hợp làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kiến thức chuyên môn về trang trí nội thất, về tài chính, về phần mềm tin học quản lý kinh doanh.
3. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm từ 1 – 2 năm trong ngành hoặc các ngành khác cùng với sự yêu thích, học hỏi lĩnh vực thiết kế nội, ngoại thất.
4. Kỹ năng ngoại ngữ
- Giao tiếp tiếng Anh
- Tiếng Hoa hoặc tiếng Hàn là một lợi thế.
5. Kỹ năng tin học
- Sử dụng thành thạo các chương trình và phần mềm tin học có liên quan như Word, Excel, PowerPoint…
6. Yêu cầu khác
- Tính cách lịch thiệp, vui vẻ, dễ chịu, ngoại hình ưa hình, phong thái tự tin, nhạy bén.
- Có tính định hướng vào mục tiêu thành quả.
- Có khả năng làm việc được với những khách hàng, chuyên viên tư vấn, kiến trúc sư… khắt khe, đòi hỏi.
7. Quy trình tuyển dụng
- Phòng Nhân sự sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên đạt yêu cầu : 3 – 5 ngày làm việc.
- Phỏng vấn và kết quả : 3 – 7 ngày làm việc
- Vòng 1: Phỏng vấn với Trưởng bộ phận, Phòng Nhân sự
- Vòng 2: Phỏng vấn với Ban Giám đốc
- Thư mời nhận việc : 7 – 10 ngày làm việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp điện thoại, xăng xe, cơm,
- Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày
- Độ tuổi: 22 - 27
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 08:30 - 17:30. Thứ 7 cách tuần tại công ty hoặc WFH
- Phúc lợi:
- Hoa hồng : 0.3% - 1 % tùy theo dự án, lương tháng thứ 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh công ty.
- Lộ trình thăng tiến cấp Chuyên Viên dựa vào kỹ năng chuyên môn
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định Nhà nước.
- Ngày nghỉ: Theo quy định Nhà Nước
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Prestige hoạt động từ 2012 đến năm 2015 chính thức thành lập, mở rộng thị trường và phát triển đến nay. Slogan: “Tận tâm vì giá trị cuộc sống – Trao niềm tin nhận uy tín”. Mang trong mình quan niệm là dù ở trong cuộc sống thường ngày hay trong công việc kinh doanh thì đều luôn nghĩ đến chữ “Tâm” làm kim chỉ nam cho mọi hành động của công ty mình. Bởi chỉ có suy nghĩ, hành động xuất phát như thế mới mang lại giá trị đích thực mà Prestige muốn trao gửi đến cho khách hàng – những người đã tin tưởng chọn lựa Prestige là người bạn đồng hành trong các dự án kiến trúc, xây dựng, nội thất,…