Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản chuyên sản xuất các linh kiện máy bay được sản xuất bằng công nghệ chuyên dụng. Cần tuyển gấp IT Helpdesk với nội dung như sau:
Địa điểm: KCN Thăng Long 2, Hưng Yên (Có xe đưa đón từ Hà Nội, Hải Dương)
Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2- thứ 6, 2 thứ 7/ tháng
Nội dung công việc:
1.Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
- Hỗ trợ/khắc phục sự cố cho người dùng cuối về việc sử dụng phần mềm/phần cứng/hệ thống CNTT
- Lập tài liệu CNTT (SOP, Biểu mẫu, Chính sách, đào tạo, ...)
- Quản lý máy tính, tài sản chung/chung và giấy phép CNTT
- Các nhiệm vụ khác từ Quản lý
2. Nhiệm vụ hỗ trợ:
- Hỗ trợ các bộ phận khác như Kiểm soát sản xuất, Mua hàng, Sản xuất, Kiểm tra, Kiểm soát chất lượng, Kỹ thuật và Tổng hợp về một số công việc liên quan.
- Các nhiệm vụ/vấn đề khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp.
3. Báo cáo/Truyền đạt:
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm/Quản lý.
- Giữ liên lạc tốt giữa GD/Quản lý/Nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin.
- Tiếng Anh: Giao tiếp tốt trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm về Windows, Office365, Máy in/Fax, Điện thoại, Mạng và phần cứng máy tính
- Khả năng làm việc nhóm tốt, làm việc độc lập và có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Chấp nhận ứng viên mới ra trường
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần MQ Solutions là một công ty chuyên tư vấn và cung cấp phần mềm có bản quyền cũng như các giải pháp cho các đơn vị trong lĩnh vực y tế.
Công ty đang phát triển bởi nhiều kỹ sư, tốt nghiệp từ các trường đại học nổi tiếng ở Việt Nam. Hướng phát triển của MQ Solutions là nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới trong sản xuất, tạo ra sản phẩm, giải pháp nhằm đáp ứng các yêu cầu hạn chế của các bệnh viện, đưa khoa học công nghệ vào mô hình quản lý bệnh viện nhằm góp phần nâng cao chất lượng phục vụ sức khỏe cộng đồng.