Mô tả công việc
1/ Đánh giá chất lượng tư vấn của Telesale bằng việc kiểm tra các cuộc chat và cuộc gọi của Khách hàng
2/ Gửi báo cáo kết quả đánh giá ngắn gọn bằng số liệu, các trường hợp đặc biệt phải báo cáo ngay
3/ Theo dõi và xem Camera các trường hợp Khách hàng đến mà không làm dịch vụ. Đánh giá thái độ và cách tư vấn của Chuyên viên thẩm mỹ
4/ Các trường hợp đặc biệt được cấp trên yêu cầu thì thực hiện gửi báo cáo ngay
5/ Nắm được tổng quát các kiến thức và thông tin cơ bản về sản phẩm dịch vụ của công ty
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 2 năm trờ lên
- Kỹ năng: kiểm tra, giám sát, quản lý, phán đoán và xử lý sự cố, giao tiếp tốt, làm việc nhóm
- Tỉ mỉ, kiên nhẫn trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên từng làm qua lĩnh vực Thẫm mỹ
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15 - 17tr
- Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày (bữa trưa + bữa xế)
- Đóng BHXH, BHYT (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party... tiêu chuẩn 5 sao
- Được thưởng lễ 30/4, 2/9.............
- Lương tháng 13++
- Thưởng doanh thu hàng năm cao
- Được trang bị trang thiết bị làm việc: máy tính,...
Công ty Cổ phần công trình cầu phà thành phố có nhiệm vụ quản lý, duy tu, sửa chữa thường xuyên và đảm bảo an toàn hệ thống các công trình cầu-phà của thành phố theo phân cấp quản lý. Quản lý các dự án đầu tư công trình sửa chữa lớn cầu và phà được Ủy ban Nhân dân thành phố giao theo chỉ tiêu kế hoạch. Quản lý và khai thác phục vụ hành khách, phương tiện cơ giới giao thông đường bộ qua lại tại các bến phà-đò của thành phố.