Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trên danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi thông qua các công cụ chat, email....
Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật liên tục trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng dựa trên việc tập trung vào nhu cầu, mong muốn của khách hàng và chốt deal.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi:
Lương từ: 8.500.000 vnđ (nếu đạt KPI) + Hoa hồng bán hàng
Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành
Thường thành tích xuất sắc, thưởng nóng
Thưởng cuối năm theo doanh thu, lương tháng 13
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Team building - du lịch hằng năm
Trà sữa cuối tuần
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Kỹ năng giao tiếp, phân tích, đàm phán và ra quyết định.
Kỹ năng chăm sóc và thuyết phục khách hàng.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
Thành thạo tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
663 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh