- Hoạt động trong lĩnh vực giáo dục; - Lên ý tưởng, lập kế hoạch, thiết kế kịch bản tư vấn phù hợp với tình hình thực tế và thực hiện việc tư vấn hiệu quả; - Chăm sóc khách hàng truyền thống và tìm kiếm nguồn khách hàng mới thông qua Hotline và trang mạng xã hội (Fanpage, Facebook, Zalo, ...) của công ty; - Tiếp nhận và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến với khách hàng/phụ huynh; - Tiếp nhận các cuộc gọi tư vấn dịch vụ, giải đáp các câu hỏi thắc mắc hoặc chuyển tiếp cuộc gọi đến bộ phận có liên quan; - Tiếp nhận và xử lý các vấn đề góp ý, thắc mắc của khách hàng; - Tổng hợp, báo cáo và giải quyết các thông tin phản hồi từ phía khách hàng; - Thực hiện hiệu quả chỉ số KPIs cho cá nhân/phòng; - Quản lý việc thu, nộp học phí (nếu có); - Các công việc khác khi có yêu cầu; - Nội dung công việc sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Quản trị văn phòng ... và các chuyên ngành khác có liên quan; - Thành thạo tin học văn phòng; - Sử dụng được các công cụ hỗ trợ chỉnh sửa, thiết kế ảnh, video cơ bản; - Am hiểu & sử dụng thông thạo các công cụ online (Facebook, Zalo, Tiktok, Web, Fanpages, ...) - Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm; - Năng động, giao tiếp - ứng xử tốt, khả năng tư vấn, thuyết phục tốt; - Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiêm·
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Nghỉ phép năm Đồng phục Tăng lương - Lương thỏa thuận; Hoa hồng; Thưởng doanh số; - Đầy đủ các chế độ theo quy định (BHXH, BHYT, BHTN); - Hỗ trợ cơm trưa tại trường; - Nghỉ Lễ, Tết, ... theo quy định; - Các phúc lợi khác theo quy định của Công ty. - Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, chuyên nghiệp.