Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng: Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
- Khai thác thị trường: Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng, mở rộng mạng lưới kinh doanh.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng: Đàm phán, ký kết hợp đồng, theo dõi đơn hàng và đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra suôn sẻ.
- Sản phẩm: Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm (website công ty) khi phỏng vấn.
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian.
Yêu cầu công việc
- Trình độ:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng:
- Giao tiếp:Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục và đàm phán.
- Tin học:Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm hỗ trợ công việc (Canva, Capcut, Chat GPT...).
- Khác:Chịu khó, trung thực, có tinh thần học hỏi và làm việc nhóm.
- Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
- Nữ, có phương tiện đi lại.
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập:Lương cứng cạnh tranh + hoa hồng theo doanh số hấp dẫn + các khoản thưởng khác theo năng suất của cá nhân và tập thể.
· Phúc lợi:
· Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
· Cơ hội thăng tiến cao.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
· Tham gia các hoạt động của công ty (teambuilding, sinh nhật,...)
· Các chế độ khác:Theo quy định của pháp luật
Công ty TOPASIA được thành lập năm 2009, là thành viên đại diện của liên minh hàng hóa quốc tế WCA. Hiện tại, công ty chúng tôi có các chi nhánh tại Trung Quốc thuộc các thành phố: Thượng Hải, Ninh Ba, Quảng Châu, Hợp Phì và chi nhánh tại Việt Nam thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội ngoài ra còn có chi nhánh ở Jakarta, Bangkok, Indonesia và những nơi khác. Công ty có đại diện uy tín và ổn định tại các cảng lớn, cùng rất nhiều hãng tàu, hãng hàng không trong và ngoài nước duy trì tốt chiến lược quan hệ hợp tác với đối tác (www.TOPASIA.com.cn)