Việc làm CÔNG TY HEALTHPOST

Cập nhật 24/11/2024 06:40
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST
Customer Service Supervisor
CÔNG TY HEALTHPOST 3.0★
1 đánh giá 35 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 12/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Giám sát điều phối System:

  • Chịu trách nhiệm giám sát điều phối các trường hợp cần cứu đơn hàng có xu hướng trảhàng trên hệ thống
  • Ghi nhận feedback và double check các vấn đề liên quan về hệ thống, từ đó đề xuất cải
  • thiện và nâng cao chất lượng hệ thống Chăm sóc Khách hàngChịu trách nhiệm về hiệu quả làm việc của team:
  • Đảm bảo các chỉ số KPI của team hằng ngày và hằng tháng
  • Liên tục đánh giá lại quy trình, để xây dựng những hướng xử lý mới cho team
  • Ghi nhận những lổ hỏng, những quy trình và hướng xử lý sai của đối tác 3PL trong giaohàng để kịp thời feedback và có hướng xử lý mới tốt hơn
  • Đưa ra hướng xử lý khiếu nại cho các trường hợp khó mà team không xử lý được.Giám sát quy trình Khiếu nại và Trả hàng – hoàn tiền:
  • Hoàn thiện và cải tiến Quy trình Khiếu nại và Trả hàng – hoàn tiền
  • Giám sát, hoàn thiện và cải tiến quy trình tiếp nhận thông tin hotline của CS agents
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết triệt để vấn đề của Khách hàngTraining/Coaching/ Activities:
  • Nhận feedback từ QA/Teamleader của các bộ phận khác để kịp thời nhắc nhở chỉnh sửacác điểm cần cải thiện trong kỹ năng cứu đơn của các bạn CS
  • Giám sát và cải tiến quy trình đào tạo nhân viên CS mới vào các quy trình
  • Tổ chức các hoạt động sinh hoạt để tạo tinh thần gắn kết, đoàn kết cho teamBáo cáo:
  • Báo cáo hàng tuần/tháng cho trưởng bộ phận về kết quả làm việc của team.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Telesales / CSKH (Ưu tiên ngànhthương mại điện tử, bán lẻ, dinh dưỡng/thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, tài chính…)
  • Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng thích ứng nhanh với sự thay đổi
  • Có khả năng giao tiếp tốt, có tiếng Anh là lợi thế (Không bắt buộc)
  • Có khả năng phân tích số liệu, đọc hiểu được báo cáo
  • Có khả năng training/coaching
  • Có kỹ năng tạo động lực, nhanh nhẹn cầu tiến.

LÀM VIỆC TẠI: Hồ Chí Minh: 290 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Thời gian làm việc: 8h/ngày, 6 ngày/ tuần
  • Ca 1: 08h00 - 17h00
  • Ca 2: 08h30 - 17h30
  • Ca 3: 14h00 - 22h00

CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI

  • Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương
  • Thu nhập: Thỏa thuận
  • Được review lương 2 lần / năm
  • Được hưởng bảo hiểm PTI sau 2 tháng thử việc
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) sau 2tháng thử việc
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Tham quan, nghỉmát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…)
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăngtiến và phát triển nghề nghiệp.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST
CÔNG TY HEALTHPOST Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Call Center - Trung tâm Tổng đài, chú trọng nhiều về Telesales. Với sứ mệnh đem đến những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe dinh dưỡng, HEALTHPOST đã không ngừng cải tiến bản thân để ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp tối ưu nhất về sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty hiện đang hoạt động tại 4 thị trường chính ở South East Asian: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và thị trường Châu Âu như Ukraine, Israel, v.v Nhờ chiến lược kinh doanh rõ ràng và hướng đi đúng; cùng với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, không ngại thử thách và được đào tạo chuẩn về nghiệp vụ Telesales; 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2020

Mission

  • HEALTHPOST đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Call Center. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, có đam mê và khát vọng thành công gia nhập đại gia đình HEALTHPOST – Nơi những người trẻ theo đuổi đam mê & phát triển sự nghiệp.

Review CÔNG TY HEALTHPOST

3.0
1 review

14/10/2024
Nhân viên Telesale tại Hà Nội

Công ty tập trung về sales Thực phẩm chức năng, áp lực doanh số cao

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY HEALTHPOST

Bạn làm việc tại CÔNG TY HEALTHPOST? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY HEALTHPOST

CÔNG TY HEALTHPOST

Click để đánh giá