Siêu thị Aeon Citimart

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Siêu thị Aeon Citimart

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Nghiên cứu và Khoa học
Giáo dục
Ngân hàng

Việc làm Siêu thị Aeon Citimart

Cập nhật 02/06/2025 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH MTV Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)
[XUÂN THỦY GMS] TRƯỞNG QUẦY THỰC PHẨM KHÔ VÀ BƠ SỮA ĐÔNG LẠNH
Siêu thị Aeon Citimart
672 việc làm 25 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 17/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Nhiệm vụ vận hành

a) Quản lý hàng hóa

– Giám sát Nhân viên để đảm bảo:

  • Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, đảm bảo tình trạng và chất lượng tốt.
  • Tất cả hàng hóa trưng bày theo sơ đồ bố trí và giá hàng hóa trưng bày trùng khớp với nhãn giá.
  • Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.

– Đặt hàng trực tiếp với các nhà cung ứng và nhận hàng từ MMD.

– Xác minh và phê duyệt các đơn hàng tồn kho do (các) Trưởng nhóm đưa ra.

– Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham dự Kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch.

– Hỗ trợ Foodline lấy hàng hằng tháng theo chỉ đạo của cấp trên.

– Lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho (các) Trưởng nhóm và Nhân viên chuẩn bị cho Ngày Hội viên, Ngày của Mẹ và các ngày lễ.

b) Quản lý phi hàng hóa

– Giám sát Trưởng nhóm và Nhân viên để đảm bảo:

  • Tình trạng thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, xe đẩy, kệ hàng, v.v.) đảm bảo.
  • Tất cả các phòng sau đều được khóa và đảm bảo tình trạng.
  • Việc trưng bày POP được thực hiện đúng cách
  • Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được tuân thủ và thực hiện đúng quy trình.

– Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và lập báo cáo cho Trưởng ngành hàng.

– Thực hiện việc mở, đóng cửa hàng theo chỉ đạo của cấp trên.

2. Dịch vụ khách hàng

– Cung cấp đầy đủ dịch vụ khách hàng để khuyến khích tăng doanh số. Hãy lịch sự và chú ý lắng nghe nhu cầu của khách hàng.

– Tiếp nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...

– Xử lý các khiếu nại của khách hàng từ Trưởng nhóm, các công việc bán hàng khó khăn, phức tạp.

– Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).

3. Doanh thu và lợi nhuận

– Tóm tắt cho (các) Trưởng nhóm về thành tích bán hàng ngày trước đó, ngân sách bán hàng hôm nay, cập nhật về thành tích bán hàng, chương trình khuyến mãi và về công ty.

– Giới thiệu tóm tắt về chương trình khuyến mãi.

– Phân chia mục tiêu bán hàng do Trưởng bộ phận giao cho từng Trưởng nhóm và chịu trách nhiệm về việc đạt được mục tiêu bán hàng của bộ phận.

– Lập kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.

– Quan sát/thu thập thông tin/đề xuất từ (các) Trưởng nhóm về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng và tư vấn cho Phòng Thương mại về bất kỳ thay đổi/cải tiến nào về chủng loại, chất lượng và số lượng hàng hóa.

– Thu thập và tổng hợp tất cả các báo cáo định kỳ từ (các) Trưởng nhóm về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/đối thủ cạnh tranh và nộp cho Trưởng ngành hàng.

4. Quản lý nhân lực

– Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ và kế hoạch ca trực

– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.

– Đảm bảo sự tham dự và trang phục của Trưởng nhóm, Nhân viên và Nhân viên tiếp thị.

– Phê duyệt bảng phân công, kế hoạch ca làm việc của Trưởng nhóm

– Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Trưởng nhóm và Nhân viên.

– Tham gia các hoạt động tuyển dụng và lựa chọn nhân sự.

– Thường xuyên đào tạo và động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.

– Xác định Nhân viên tiềm năng để phục vụ kế hoạch kế nhiệm.

– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

5. Nội quy và quy định

- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.

- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn (các) Trưởng nhóm Nhân viên và Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy, quy định.

6. Các nhiệm vụ khác

– Mở & đóng cửa hàng.

– Trực và đóng vai trò của Trưởng ngành hàng khi Trưởng ngành hàng không có mặt tại nơi làm việc (đang nghỉ phép hoặc đi công tác).

– Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng ngành hàng và Quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu về trình độ và công việc 

  • Kỹ năng phân tích dữ liệu/số liệu tốt. 
  • Thông thạo tiếng Việt và tiếng Anh (cả viết và nói) 
  • Kỹ năng làm việc nhóm: Tích cực phát huy tinh thần làm việc nhóm 
  • Định hướng dịch vụ: Chú trọng dịch vụ khách hàng 
  • Lãnh đạo: Lãnh đạo bằng sự gương mẫu 
  • Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và kỹ năng bán hàng 
  • Kỹ năng máy tính (Word, Excel, Powerpoint). 
  • Khả năng ứng phó với tình huống căng thẳng trong công việc
  • Có tính kỷ luật cao và khả năng làm việc độc lập 
  • Có thể làm việc theo ca & vào ngày lễ 
  • Có khả năng di chuyển đến các Cửa hàng khác theo sự phân công của Công ty là một lợi thế 

2. Quyền lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. 
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp 
  • Lương và phúc lợi cạnh tranh. 
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao động. 
  • Chương trình đào tạo và phát triển năng lực. 
  • Chiết khấu mua hàng tại hệ thống siêu thị AEON. 
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Teambuilding, hoạt động Công đoàn sôi nổi. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH MTV Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)
Siêu thị Aeon Citimart Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Saigon Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Được thành lập vào năm 1994, CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN HỘI NHẬP PHÁT TRIỂN ĐÔNG HƯNG, Thành lập Citimart là siêu thị đầu tiên tại Việt Nam. Sau 20 năm hoạt động độc lập, Citimart và AEON Nhật Bản thành lập mối quan hệ hợp tác với hy vọng liên tục đổi mới và cải thiện dịch vụ của Citimart.
Công ty TNHH Đông Hưng hiện là một phần của tập đoàn Aeon Nhật Bản, quản lí các thương hiệu bao gồm AEON Citimart, AEON Citimart BB, CitiBread và Citi Premium.
Cho đến nay, chúng ta có hơn 20 cửa hàng tại Tp.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Kiên Giang, Bình Dương, Hưng Yên với hơn 1,000 nhân viên. AEON Citimart đã giành được một số giải thưởng được công nhận bởi VNR 500, thương hiệu nổi tiếng và cơ quan chính phủ.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1994

Mission

  • Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát

Những nghề phổ biến tại Siêu thị Aeon Citimart

Bạn làm việc tại Siêu thị Aeon Citimart? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Siêu thị Aeon Citimart

Siêu thị Aeon Citimart

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo