Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Vận tải
Kỹ thuật
Nghiên cứu và Khoa học
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Ngân hàng

Việc làm Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)

Cập nhật 19/12/2024 22:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH MTV Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)
Counter Customer Service Quality Management/ Chuyên viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng tại Quầy
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 600 - 1100 USD
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Report to: Quality Assurance Manager

Key Accountabilities

Quality Assurance for Counter Services (80%)

  • Develop and implement the First Line of Defense (FLOD) procedures for the CS counter team.
  • Ensure that CS counter services are operated and delivered in compliance with approved procedures and guidelines.
  • Detect and inspect issues related to CS operations early on, propose suitable action plans to correct and address issues, implement service recovery, and prevent future recurrence.
  • Conduct initial and refresher training for CS counter staff.
  • Create standard operating procedures for the CS counter team and ensure compliance in their daily work.
  • Collaborate with relevant departments to enhance customer care services.
  • Participate in on-site visits with customers when handling complaints, customer care, and investigation cases.

Support for CS Counter Force & Customer Visits (10%)

  • Act as a backup resource for the CS counter team as needed.

Other Responsibilities (10%)

  • Work closely with the sales force.
  • Contribute to maintaining a professional office environment by ensuring adherence to company policies (labor regulations, office rules, dress code, etc.).
  • Recommend workflow adjustments to improve service quality, reduce paperwork, and decrease turnaround time.
  • Perform other tasks as assigned from time to time.

Benefit

  • Competitive salary (100% salary during probation).
  • Bonus: 13th-month salary and the performance-based bonus of up to 30% of the total annual package.
  • Full social insurance, personal accidental & health care insurance, group life insurance (death and dismemberment).
  • Provide an advanced Health Medical pre-check-up from the 1st week of your probation.
  • Gifts for new comers and on special occasions
  • Modern facilities in the spacious office
  • 15 Annual leaves

Yêu Cầu Công Việc

  • University/College graduate
  • At least 2 years of experience in counter customer service processes within the life insurance industry. Experience in quality assurance (QA) or investigation of counter customer service quality is a strong advantage.
  • Willingness to travel for business as needed.
  • Solid customer service experience at the counter, especially within the life insurance field.
  • Demonstrates accuracy and attention to detail, with strong organizational skills.
  • Effective communication skills: written, verbal, and listening.
  • Ability and willingness to learn and adapt to the company’s working environment.
  • Ability to contribute positively to a productive work environment: team-oriented, customer-focused, and with a positive attitude.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
14th Floor, 81-85 Ham Nghi Street, District 1, Ho Chi Minh City

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: 600 - 1,100 USD

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH MTV Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)
Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart) Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Saigon Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Được thành lập vào năm 1994, CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN HỘI NHẬP PHÁT TRIỂN ĐÔNG HƯNG, Thành lập Citimart là siêu thị đầu tiên tại Việt Nam. Sau 20 năm hoạt động độc lập, Citimart và AEON Nhật Bản thành lập mối quan hệ hợp tác với hy vọng liên tục đổi mới và cải thiện dịch vụ của Citimart.
Công ty TNHH Đông Hưng hiện là một phần của tập đoàn Aeon Nhật Bản, quản lí các thương hiệu bao gồm AEON Citimart, AEON Citimart BB, CitiBread và Citi Premium.
Cho đến nay, chúng ta có hơn 20 cửa hàng tại Tp.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Kiên Giang, Bình Dương, Hưng Yên với hơn 1,000 nhân viên. AEON Citimart đã giành được một số giải thưởng được công nhận bởi VNR 500, thương hiệu nổi tiếng và cơ quan chính phủ.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1994

Mission

  • Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.

Bạn làm việc tại Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)

Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo