Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Vận tải
Kỹ thuật
Nghiên cứu và Khoa học
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Ngân hàng

Việc làm Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)

Cập nhật 19/12/2024 22:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH MTV Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)
Cargo Operation Executive
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Coordinating with TCS to optimize flight loading plans and supervise VIAGS/SAGS aircraft loading to ensure on-time performance and prevent delays by making all arrangements well in advance.
  • Organizing and controlling last-minute changes in cargo bookings to optimize capacity utilization.
  • Constant contact with the Supervisor for smooth coordination of cargo operations, including ULD control and stationeries.
  • Using airline GOMs/COMs in standard to complete activities in operation.
  • Promptly resolving any problems that arise during operations (e.g., input system issues, sending FWB/FHL, messages such as VUN, VAL, XPS, PER, PEP, ACTUAL PAYLOAD, etc., resolving missing/damaged/found cargo at the warehouse, etc.).
  • Response and coordinate actively with customers for export cargo acceptance or any irregular issues.
  • Handling Import cargo irregular cases timely to support customers to clear cargo at W/H.
  • Supporting customer for scanning AWBs for DG shpts/lithium ion shpts etc.
  • Monitoring and complying to regulations outlined by local authorities and regulatory bodies and ensure strict compliance to Airline’s GOMs./COMs.
  • Issuing and rechecking AWB, supervising documents for customers on time and correctly. Check all documents for flights before sending to TSC W/H to Aircraft.
  • Sending all necessary messages for flight.
  • Submitting interline shipments to OAL correctly and on time with cut off time accordingly.
  • Providing online AWBs copy and documents to W/H for timely sending to Aircraft.
  • Supervising cargo build-up in TCS warehouse and at Ramp to ensure on-time performance.
  • Working location: 30 Phan Thuc Duyen, Ward 4, Tan Binh district, Ho Chi Minh City.

Yêu Cầu Công Việc

  • Having 3 – 4 years of experience at Cargo Handling.
  • Having knowledge of: Cargo Industry, Freighter flight operations, processing inbound and outbound documents, handling unexpected and Irregularities.
  • Bachelor’s degree in Aviation/Business Administration/Foreign Trade or College of Foreign Trade Economic, Logistics, Supply Chain.
  • Prefer candidates who have knowledge about Aircraft type/ULD, Air Cargo.
  • Fluent in English with 4 skills.
  • Good in Microsoft Office Suite (Word, Excel, Outlook).
  • Be willing to work overtime and follow the airline's work schedule.
  • Excellent organizational skills with the ability to prioritize and manage multiple tasks simultaneously.
  • Ability to work independently and as part of a team.
  • Positive attitude and a willingness to learn.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
30 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH MTV Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)
Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart) Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Saigon Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Được thành lập vào năm 1994, CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN HỘI NHẬP PHÁT TRIỂN ĐÔNG HƯNG, Thành lập Citimart là siêu thị đầu tiên tại Việt Nam. Sau 20 năm hoạt động độc lập, Citimart và AEON Nhật Bản thành lập mối quan hệ hợp tác với hy vọng liên tục đổi mới và cải thiện dịch vụ của Citimart.
Công ty TNHH Đông Hưng hiện là một phần của tập đoàn Aeon Nhật Bản, quản lí các thương hiệu bao gồm AEON Citimart, AEON Citimart BB, CitiBread và Citi Premium.
Cho đến nay, chúng ta có hơn 20 cửa hàng tại Tp.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Kiên Giang, Bình Dương, Hưng Yên với hơn 1,000 nhân viên. AEON Citimart đã giành được một số giải thưởng được công nhận bởi VNR 500, thương hiệu nổi tiếng và cơ quan chính phủ.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1994

Mission

  • Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.

Bạn làm việc tại Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)

Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo