Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Vận tải
Kỹ thuật
Nghiên cứu và Khoa học
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Ngân hàng

Việc làm Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)

Cập nhật 19/12/2024 22:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH MTV Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)
NHÂN VIÊN KINH DOANH - SENIOR, BUSINESS DEVELOPMENT
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mô Tả Công Việc - Responsibilities

  • Thương mại
  • Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
  • Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
  • Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
  • Hiệu suất bán hàng
  • Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
  • Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
  • Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
  • ENGLISH VERSION BELOW
  • Commercial
  • Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
  • Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
  • Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
  • Sales Performance
  • Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
  • Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
  • Manage retention by volume development plan

Yêu Cầu - Requirements

  • 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
  • Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
  • Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
  • Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
  • Có bằng Cử nhân.
  • Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
  • ENGLISH VERSION
  • 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
  • Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
  • Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
  • Strong negotiation skills to close sales
  • Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
  • Bachelor’s Degree
  • Well-processed, get used to work with management system

Working address: 21T1 Hapulico, số 83 Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Salary And Benefits

Competitive income compared to the market

"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months

Paid social insurance based on full salary

12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)

High-class AON Health Insurance for manager level.

Year End Party, annual Townhall Ceremony

Annual company trip

Attractive team-building activities, regular internal activities

Provide laptop for employees

Training And Developing

Participate in internal training courses: online/offline

Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.

Work Environment & Colleagues

Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth

Young and dynamic working environment

Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH MTV Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)
Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart) Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Saigon Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Được thành lập vào năm 1994, CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN HỘI NHẬP PHÁT TRIỂN ĐÔNG HƯNG, Thành lập Citimart là siêu thị đầu tiên tại Việt Nam. Sau 20 năm hoạt động độc lập, Citimart và AEON Nhật Bản thành lập mối quan hệ hợp tác với hy vọng liên tục đổi mới và cải thiện dịch vụ của Citimart.
Công ty TNHH Đông Hưng hiện là một phần của tập đoàn Aeon Nhật Bản, quản lí các thương hiệu bao gồm AEON Citimart, AEON Citimart BB, CitiBread và Citi Premium.
Cho đến nay, chúng ta có hơn 20 cửa hàng tại Tp.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Kiên Giang, Bình Dương, Hưng Yên với hơn 1,000 nhân viên. AEON Citimart đã giành được một số giải thưởng được công nhận bởi VNR 500, thương hiệu nổi tiếng và cơ quan chính phủ.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1994

Mission

  • Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.

Bạn làm việc tại Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)

Hội Nhập Phát Triển Đông Hưng (Siêu thị Aeon Citimart)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo