Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng :
· Tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau nhằm xây dựng lên một hệ thống thông tin khách hàng tiềm năng và chất lượng.
· Thực hiện những thủ tục như: hồ sơ, ký hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm hay dịch vụ.
· Sử dụng những Email Marketing để gửi thông tin về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng giúp họ tham khảo cũng như giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi có email phản hồi.
· Trực tiếp liên hệ với những khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc các danh sách mà bạn tự tìm kiếm để đưa ra những giới thiệu các sản phẩm,dịch vụ, chương trình ưu đãi.
Chăm sóc khách hàng :
· Chủ động trong việc cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng mới hay khách hàng lâu năm tham khảo để họ có thể quay lại và tiếp tục sử dụng dịch vụ hay sản phẩm của công ty.
· Hoàn thiện những thủ tục ký hợp đồng với những khách hàng cũ có nhu cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
· Giải đáp những thắc mắc hay phàn nàn của khách hàng một cách nhanh chóng và đưa ra những giải pháp xử lý kịp thời.
· Chủ động liên hệ các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ để nắm rõ được tình hình cũng như phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
· Theo dõi thời hạn hợp đồng để đưa ra những đề xuất cho khách hàng khi tái ký hợp đồng.
Triển khai một số công việc liên quan đến hồ sơ hay hợp đồng:
· Theo dõi kỹ càng tiến trình triển khai hợp đồng, giám sát chất lượng và dịch vụ để khách hàng có thể nhận được những sản phẩm tốt nhất.
· Nhân viên kinh doanh cần phối hợp với các bộ phận khác ví dụ như bộ phận kỹ thuật, sản xuất để triển khai việc thực hiện theo hợp đồng nhằm đảm bảo những yêu cầu của khách hàng.
Những công việc khác :
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai một số chương trình như:
. Giới thiệu các sản phẩm hay dịch vụ mới, các ưu đãi vào các dịp lễ/tết, tri ân khách hàng,…
· Tham gia những khóa đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao kỹ năng khi được công ty tạo điều kiện.
· Lưu trữ và làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
· Tham gia đầy đủ những cuộc họp của bộ phận hay những cuộc họp của cấp trên.
· Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận hay cấp.
Yêu cầu công việc
Sẵn sàng học hỏi và tiếp thu những đóng góp.
Thành thạo những kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt và đàm phán thương lượng với khách hàng.
Sử dụng thành thạo các phần của tin học văn phòng.
Thành thạo những kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc một cách hợp lý.
Tự vạch ra cho bản thân những mục tiêu cụ thể.
Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh trước đó hoặc những vị trí liên quan.
Quyền lợi
Công ty tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân.
Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc.
Thu nhập lên tới 20tr, hoa hồng kinh doanh: 08%.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 23:20:03
Công ty TNHH Một Thành Viên Hưng Thịnh Đại Phát là đối tác của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)
- Văn phòng Tổng Đại lý BHNT: tầng 4, tòa nhà HCMCC, số 249A Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Chỉ sau 8 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 600 nhân viên và 32.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống gần 140 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp trên toàn quốc (tính đến ngày 31/03/2015).
Với triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn từ Nhật Bản “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực khởi xướng, thực hiện nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội có ý nghĩa và có những đóng góp thiết thực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, thể hiện cam kết "Gắn bó dài lâu" với đất nước và con người Việt Nam.