Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng mới, chăm sóc nguồn khách hàng truyền thống của chi nhánh.
- Thực hiện công việc tư vấn, thiết kế và bán các sản phẩm tour du lịch theo yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với Bộ phận liên quan để triển khai dịch vụ cho khách hàng theo đúng cam kết.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ( các ngành đều được)
- Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt, chịu được áp lực côngviệc.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
- Ưu tiên Nam. Chấp nhận sinh viên mới ra trường hoặc người chưa có kinh nghiệm về sale tour sẽ được đào tạo lại.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ
- Lương thưởng đầy đủ, chi trả đúng kỳ lương.
- Được hỗ trợ tiền cơm trưa hàng tháng
- Được cấp phát đồng phục công ty, khám sức khoẻ định kỳ, nghỉ mát hàng năm sau khi ký hợp đồng.
- Các chế độ khác như mừng sinh nhật, hiếu hỉ và Các chế độ khác theo quy định nhà nước.
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Lương: Thoả thuận
Công ty TNHH Một Thành Viên Hưng Thịnh Đại Phát là đối tác của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)
- Văn phòng Tổng Đại lý BHNT: tầng 4, tòa nhà HCMCC, số 249A Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Chỉ sau 8 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 600 nhân viên và 32.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống gần 140 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp trên toàn quốc (tính đến ngày 31/03/2015).
Với triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn từ Nhật Bản “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực khởi xướng, thực hiện nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội có ý nghĩa và có những đóng góp thiết thực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, thể hiện cam kết "Gắn bó dài lâu" với đất nước và con người Việt Nam.