Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường và cập nhật xu hướng mới trong ngành mini app và công nghệ số.
Lên ý tưởng và thiết kế các bản đề xuất (proposal) kinh doanh.
Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
Hỗ trợ tìm kiếm và xác định khách hàng tiềm năng cho sản phẩm mini app của công ty.
Hỗ trợ các hoạt động marketing và phát triển kinh doanh khác theo yêu cầu.
Thực hiện cold call để tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu về các dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
Có khả năng sử dụng Canva để thiết kế proposals kinh doanh và tài liệu bán hàng.
Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng thuyết phục qua điện thoại (cold call).
Ưu tiên có kiến thức hoặc kinh nghiệm về mini app hoặc các giải pháp công nghệ.
Sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.
Tư duy chủ động, khả năng học hỏi nhanh, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
Phụ cấp cơm trưa + gửi xe.
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty sau kỳ thực tập.
Được đào tạo, trang bị các kiến thức thực tế về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm phục vụ công việc.
Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
Trợ cấp thực tập 2 triệu/tháng + thưởng (KPI + hiệu suất công việc).
Được xác nhận và đóng dấu mộc thực tập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
Công ty TNHH Một Thành Viên Hưng Thịnh Đại Phát là đối tác của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)
- Văn phòng Tổng Đại lý BHNT: tầng 4, tòa nhà HCMCC, số 249A Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Chỉ sau 8 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 600 nhân viên và 32.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống gần 140 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp trên toàn quốc (tính đến ngày 31/03/2015).
Với triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn từ Nhật Bản “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực khởi xướng, thực hiện nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội có ý nghĩa và có những đóng góp thiết thực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, thể hiện cam kết "Gắn bó dài lâu" với đất nước và con người Việt Nam.