Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm kinh doanh sản phẩm du lịch cho đối tượng khách lẻ, khách đoàn, khách du lịch MICE và tổ chức sự kiện.
- Lập kế hoạch doanh số hàng tháng.
- Tìm hiểu và xây dựng sản phẩm chiến lược (khách sạn, vé máy bay, combo du lịch).
- Thiết kế chương trình, lập bảng giá và quản lý tour.
- Xây dựng mối quan hệ mật thiết gắn bó với khách hàng.
- Thực hiện việc ký hợp đồng với khách hàng.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng và phối hợp điều hành công việc nhằm phục vụ, duy trì nguồn khách của công ty và cá nhân khai thác được.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm + thưởng doanh số hấp dẫn.
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động..
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên: đã có kinh nghiệm.
- Có laptop
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Một Thành Viên Hưng Thịnh Đại Phát là đối tác của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)
- Văn phòng Tổng Đại lý BHNT: tầng 4, tòa nhà HCMCC, số 249A Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Chỉ sau 8 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 600 nhân viên và 32.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống gần 140 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp trên toàn quốc (tính đến ngày 31/03/2015).
Với triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn từ Nhật Bản “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực khởi xướng, thực hiện nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội có ý nghĩa và có những đóng góp thiết thực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, thể hiện cam kết "Gắn bó dài lâu" với đất nước và con người Việt Nam.