Mô tả công việc
Giám sát, theo dõi công việc kinh doanh của các Meat Shop.
Tìm đối tác và mở mới tại khu vực Tỉnh, huyện chưa có hệ thống đại lý hoạt động
Tìm hiểu và phát triển hệ thống khách hàng, đối tác nhượng quyền kinh doanh Meat Shop (hệ thống Meat Shop- cửa hàng bán thịt heo sạch Siba Food) trong khu vực phụ trách
Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách.
Chăm sóc và xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng.
Phối hợp các chiến dịch marketing với các hoạt động bán hàng.
Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thu hồi công nợ,...
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng thịt, thực phẩm và các sản phẩm chế biến, hoặc làm trong mảng F&B, FMCG
Tự tin và năng động, có tư duy kinh doanh, tư duy khách hàng
Có kỹ năng nắm bắt thị trường, khách hàng mục tiêu
Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN.
Chế độ thưởng lễ, phúc lợi khác theo quy định của Bộ Luật Lao Động.
Thu nhập cạnh tranh, nhiều cơ hội phát triển nhanh
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 02:50:02
Công ty TNHH Một Thành Viên Hưng Thịnh Đại Phát là đối tác của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)
- Văn phòng Tổng Đại lý BHNT: tầng 4, tòa nhà HCMCC, số 249A Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Chỉ sau 8 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 600 nhân viên và 32.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống gần 140 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp trên toàn quốc (tính đến ngày 31/03/2015).
Với triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn từ Nhật Bản “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực khởi xướng, thực hiện nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội có ý nghĩa và có những đóng góp thiết thực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, thể hiện cam kết "Gắn bó dài lâu" với đất nước và con người Việt Nam.