Mô tả công việc
Phụ trách một số các dòng sản phẩm sản phẩm công nghệ thông minh (máy massage cầm tay, bàn chải điện KATA, tăm nước KATA, cân sức khỏe KATA,…)
Hoặc phụ kiện nội thất ô tô chất lượng dẫn đầu thị trường: Thảm lót sàn ô tô KATA cao cấp, camera hành trình, AI Box, nước hoa
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm KH có nhu cầu về sản phẩm qua các kênh online, nền tảng mạng xã hội,...
Tư vấn sản phẩm, chính sách mua hàng, giá bán.
Đối với khách có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm thực tế, hướng dẫn và tiếp đón khách ở văn phòng công ty.
Thực hiện các công việc theo hướng dẫn của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối hoặc sắp tốt nghiệp thuộc khối ngành Kinh tế của các trường, có thể đi làm fulltime.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về sales online sản phẩm, tư vấn bán hàng tại shop,...
- Tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc.
- Mong muốn tìm kiếm cơ hội gắn bó và phát triển lâu dài.
- Có kỹ năng tìm kiếm và tư vấn KH tốt
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 3.000.000 triệu + 2% hoa hồng (Điều kiện có ít nhất 3 đơn hàng/tháng)
- Có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức sau thời gian cộng tác với chế độ hấp dẫn.
- Được hướng dẫn, đào tạo chuyên sâu về công việc.
- Được tham gia các sự kiện chung của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian thực tập 2 tháng
- Hỗ trợ mộc và tài liệu làm báo cáo / KLTN (nếu cần).
THÔNG TIN LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (Thứ 2 đến Thứ 7)
- Địa chỉ làm việc: G5, FiveStar, số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
Công ty TNHH Một Thành Viên Hưng Thịnh Đại Phát là đối tác của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)
- Văn phòng Tổng Đại lý BHNT: tầng 4, tòa nhà HCMCC, số 249A Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Chỉ sau 8 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 600 nhân viên và 32.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống gần 140 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp trên toàn quốc (tính đến ngày 31/03/2015).
Với triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn từ Nhật Bản “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực khởi xướng, thực hiện nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội có ý nghĩa và có những đóng góp thiết thực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, thể hiện cam kết "Gắn bó dài lâu" với đất nước và con người Việt Nam.