Mô tả công việc
- Đăng bài trên các nền tảng mạng xã hội: zalo, fb, tik tok....
- Đi thị trường theo kế hoạch chủ đầu tư
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu chung cư, đất nền
- Tư vấn khách hàng các sản phẩm phù hợp
Tuyển Dụng nhân sự cho dự án Dự án Luxora và Dự án Bavella Green Park
Yêu cầu công việc
- Có phương tiện đi lại
- Chăm chỉ, ham học hỏi, đam mê kiếm tiền
- Có tinh thần cầu tiến
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 4.000.000đ - 9.000.000đ + hoa hồng + thưởng nóng (tùy từng dự án)
- Du lịch, team building hàng năm
- Hỗ trợ Marketing ( tìm kiếm khách hàng ) : từ 50% lên đến 100%
- Thanh toán toàn bộ hoa hồng và thưởng nóng trong 24h sau khi khách ký HĐ thành công.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo miễn phí về kỹ năng, tư duy bán hàng + marketing từ A - Z.
- Hướng dẫn, cầm tay chỉ việc đến khi bán được hàng.
- Được hỗ trợ tư vấn và chốt sale.
Công ty TNHH Một Thành Viên Hưng Thịnh Đại Phát là đối tác của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)
- Văn phòng Tổng Đại lý BHNT: tầng 4, tòa nhà HCMCC, số 249A Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Chỉ sau 8 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 600 nhân viên và 32.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống gần 140 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp trên toàn quốc (tính đến ngày 31/03/2015).
Với triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn từ Nhật Bản “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực khởi xướng, thực hiện nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội có ý nghĩa và có những đóng góp thiết thực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, thể hiện cam kết "Gắn bó dài lâu" với đất nước và con người Việt Nam.